Maya khoe mặt mộc sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt mới giúp Maya nhận được rất nhiều lời khen từ những người hâm mộ và bạn bè.

Thời gian qua, Maya trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chuyện sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ nhờ dao kéo chỉnh sửa lại một số điểm chưa hài lòng trên mặt, người đẹp còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh em bé.

Thậm chí, nữ ca sĩ Lều Phương Anh sau khi thấy Maya thẩm mỹ đẹp quá đã quyết định làm lại mũi sau khi sinh xong đứa con thứ hai. Những lời có cánh khiến bà mẹ một con không giấu được niềm hạnh phúc. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Maya tự tin khoe dung nhan mới sau 22 ngày phẫu thuật trên Facebook cá nhân. Dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Thậm chí không ít cư dân mạng còn nhận xét Maya trẻ ra cả chục tuổi và rạng rỡ tươi tắn như gái đôi mươi.

maya 1

Sau khi thẩm mỹ, Maya trẻ hơn nhiều so với tuổi 29.

maya 2

Nữ ca sĩ là một trong những trường hợp hiếm hoi nhận được lời khen từ công chúng khi sử dụng các phương pháp làm đẹp.

maya 4

Các nét trên khuôn mặt gần như đã ổn định tới 99%, nhìn qua thì khó có thể thấy dấu hiệu sưng phù hay thâm tím - dấu hiệu phổ biến sau khi thẩm mỹ xong. Thậm chí cô nàng còn khiến nhiều người ghen tị với làn da căng bóng đầy sức sống của mình

Theo:  khoevadep.com.vn