MC Đại Dương của VTV lần đầu tiết lộ mối quan hệ với MC Minh Hà

( PHUNUTODAY ) - MC Bùi Đại Dương hé lộ nhiều thú vị về MC Minh Hà

MC Bùi Đại Dương được biết đến là một trong những MC của chương trình "Cà phê sáng". Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề MC rồi trở thành một MC truyền hình dẫn các chương trình lớn trên các kênh sóng, Đại Dương chia sẻ: "Với tất cả mọi người, con đường đến với thành công không hề dễ dàng chút nào. Cá nhân tôi cũng vậy, tôi cũng đã phải cố gắng và nỗ lực. Tôi phải đánh đổi và trải qua rất nhiều thử thách để có thể có được những điều mình mong muốn. Việc làm người dẫn chương trình giống như ‘làm dâu trăm họ’. Vậy nên, tôi luôn ý thức bản thân mình vẫn cần phải luôn quan sát, học hỏi và phải phấn đấu không ngừng nghỉ."

mc-dai-duong 1

  MC Đại Dương trong một chương trình truyền hình trực tiếp bên cạnh BTV Hoài Anh

Đại Dương cũng chia sẻ thật lòng về những khó khăn sau ánh hào quang màn ảnh, sân khấu. "Nghề của chúng tôi có hào quang thật đấy, nhiều cơ hội thật đấy. Nhưng nếu chỉ nhìn  vào đó thì ít ai biết được chúng tôi làm việc, ăn tối lúc 2 giờ sáng. Có những hôm 3h giờ sáng phải tỉnh giấc ra sân bay, hay việc ra khỏi nhà lúc 5 giờ sáng và về nhà lúc 1 giờ sáng ngày hôm sau là chuyện hết sức bình thường.

Để có được những đồng tiền xứng đáng, có những hào quang thực sự huy hoàng và đáng tự hào, chúng tôi cũng phải hy sinh rất nhiều thứ, và đó là cả một quá trình. Tôi cảm thấy trân trọng những đồng nghiệp như vậy", Đại Dương nói.

mc-dai-duong 3

 MC Đại Dương chia sẻ những điều thú vị về người bạn dẫn Minh Hà

Anh cũng không ngại chia sẻ về người bạn dẫn Minh Hà sau hàng loạt những scandal cô từng trải qua: "Đối với tôi, MC Minh Hà là một đồng nghiệp rất nghiêm túc trong công việc, luôn tôn trọng cộng sự, là một người chị rất tình cảm, tâm lý và dịu dàng. 

Chúng tôi là những người đồng nghiệp, sống, cư xử và giao tiếp với nhau dựa trên nền tảng văn hoá và thái độ sống mà chúng tôi nhận được từ nhau."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn