MC Đan Lê lại tiết lộ cảnh nguy hiểm tính mạng sau khi bị chồng mắng thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của MC Đan Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đan Lê bất ngờ tiết lộ cảnh quay nguy hiểm tính mạng trong  "Người phán xử" khiến cô ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Đan Lê viết: "Để có những lát cắt về chuyện tình Phan Hải - Diễm My, mấy anh em tôi đã có cả một ngày trời đánh nhau, quật nhau, trói nhau, vác nhau... như một bao cát từ trong nhà ra ngoài đường. Không dụng cụ bảo hộ, không đệm đỡ, không có bất cứ phương pháp hỗ trợ nào, cảnh quay chới với trên lan can tầng 2 của chúng tôi đã hoàn thành chỉ đúng với tình yêu nhân vật, bộ phim, tình yêu nghề nghiệp và hai đôi bàn tay trơn trượt vì mồ hôi cố gắng bám vào nhau".

dan-le 1

 Bức ảnh được Đan Lê chia sẻ kèm theo dòng trạng thái

Trước đó, trong một buổi trò chuyện trên truyền hình, diễn viên Việt Anh tiết lộ thú vị về người vợ màn ảnh: "Mọi người cứ nghĩ dạo diễn Khải Anh sẽ tạo nên một rào cản giữa tôi và Đan Lê, nhưng thật sự đã có những lúc tôi phải động viên cô ấy khi bị Khải Anh mắng xơi xơi ở hiện trường. Thậm chí anh ấy đã tức và bỏ đi, khiến tôi phải động viên và cô ấy đã làm rất tốt vai trò của mình".

NSND Hoàng Dũng cũng mang đến câu chuyện thú vị về 'con dâu' Đan Lê khi cùng quay một cảnh phim: "Có lần, Đan Lê nói với tôi rằng 'chú ạ, nhân vật Phan Quân rất giống bố chồng cháu'. Tôi hơi ngơ ngác không hiểu, giống ở đây chả nhẽ cùng là ông trùm? Hoá ra cả hai đều rất yêu quý con dâu nhưng không bao giờ có những lời âu yếm. Cô ấy nói, nhìn cách diễn và mắt tôi cảm nhận được điều đó".

dan-le 2

 Đan Lê vào vài Diễm My trong bộ phim ăn khách "Người phán xử"

Thời gian qua, MC Đan Lê được đông đảo khán giả quan tâm chú ý khi vào vai vợ của cậu ấm Phan Hải. Nói về nhân vật của mình, Đan Lê chia sẻ: "Nhân vật này rất thú vị, cô ấy có sự biến chuyển rõ rệt về tính cách, ngoại hình nên vai diễn của tôi có màu sắc. Lúc đầu, cô ấy là một người phụ nữ trầm cảm, cam chịu, tận tụy chăm sóc gia đình đến mức bỏ bê bản thân, kể cả khi chồng có nhân tình và ruồng bỏ, cô ấy cũng không biết phải làm thế nào để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Trong giai đoạn này tôi đã phải tăng 4 kg, đeo kính cận dày cộp và trang điểm nhợt nhạt để phù hợp với với tạo hình nhân vật. Sau này biến cố xảy ra, khi buộc phải đứng lên cùng gánh vác gia đình, cô ấy đã thay đổi để trở thành một con người khác.

Nếu nói về hoàn cảnh, tính cách Diễm My thì chắc là không giống tôi đâu nhưng có lẽ các đạo diễn nhìn thấy ở tôi và cô ấy có một chút buồn, một chút cương nghị và cái gì đó chịu thương chịu khó điển hình của phụ nữ Việt. "

Theo:  khoevadep.com.vn copy link