MC Danh Tùng muốn lấy vợ "đại gia"?

( PHUNUTODAY ) - Với đặc thù công việc của một MC, Danh Tùng tiết lộ tiêu chí lựa chọn vợ tương lai của mình phải là một "đại gia".

Có thể nói MC Danh Tùng được khán giả yêu mến qua nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, gameshow.... Tuy nhiên, anh cũng thử sức với khá nhiều dự án phim truyền hình, phim ca nhạc. Nhiều người cho rằng anh nên chuyên sâu vào phim để có nhiều thành công hơn.

Cho đến bây giờ, tôi rất hài lòng với những gì mình đang làm. "Sở dĩ tôi không muốn dừng hẳn một cái nào cả là vì hai công việc này có mối liên quan và bổ trợ cho nhau rất tốt. Ví như vai trò MC mà tôi đảm nhiệm đã giúp tôi thấm kịch bản phim nhanh và ứng biến thoại rất tốt với các vai diễn của mình. Ngược lại, khi làm MC, khả năng diễn xuất giúp tôi thể hiện tinh tế cảm xúc, luôn nhạy bén trong nắm bắt cảm xúc khán giả và đặc biệt là có thể làm chủ giọng nói để hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều chương trình", anh chia sẻ.

mc-danh-tung-phunutoday 1

 MC Danh Tùng

Với đặc thù công việc luôn bận rộn, đặc biệt là những ngày cuối năm nhưng Danh Tùng không lựa chọn hình thức đi du lịch vào ngày Tết cũng như nhận show. Anh tâm sự: "Gia đình tôi có cuộc sống hiện đại nhưng lại yêu thích và tôn trọng những nét truyền thống nên rất xem trọng ngày Tết. Đây là thời điểm các thành viên gia đình sum họp đông đủ, quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Tôi thích mưa xuân đặc trưng của Tết miền Bắc, thích không khí của sáng mùng Một, ngửi mùi hương mẹ thắp và sau đó ngồi ăn bữa cơm đầu tiên của một năm với những người ruột thịt. Đối với tôi, đó mới là những gì quý giá mà mình cần phải giữ nhiều hơn những thứ khác trong cuộc đời."

Với anh tiêu chí để chọn vợ tương lại của mình là phải thấu hiểu và chia sẻ cũng nhau. Công việc của một diễn viên phải tiếp xúc với rất nhiều người hay có những cảnh quay "nhạy cảm" rất dễ bị hiểu lầm.

mc-danh-tung-phunutoday 2

 MC Danh Tùng muốn lấy vợ là một "đại gia" về thời gian để bù đắp cho công việc bận rộn của mình

"Công việc của chúng tôi là thức khuya dậy sớm, không chủ động được về thời gian. Nếu người phụ nữ không thông cảm thì chắc chắn là gia đình sẽ lục đục. Còn những yếu tố khác, thực sự là tôi không quá quan trọng đâu. Ví như, vợ không biết nấu ăn thì tôi có thể vào bếp nấu nướng, có thể thay tã cho con vì sống trong gia đình, sự hỗ trợ lẫn nhau, sự mềm dẻo trong phân công công việc giữ vai trò rất quan trọng", anh thẳng thắn.

Anh cũng cho rằng: "Hạnh phúc gia đình không phải là vợ chồng làm việc gì, giàu có hay không mà là sự hòa hợp và chia sẻ. Ở đây, yếu tố chia sẻ về thời gian là rất quan trọng, vì từ đó người ta mới có thể chia sẻ về công việc, về cuộc sống, về niềm vui nỗi buồn… Tôi nhìn thấy điều đó từ bố mẹ mình và nhờ đó mà bố mẹ giữ được hạnh phúc cho đến ngày hôm nay."

"Nghèo cái gì cũng được, nhưng chắc chắn phải giàu có hơn tôi về thời gian. Vì điều đó liên quan đến rất nhiều thứ trong cuộc sống. Hơn ai hết, tôi ý thức được công việc của mình rất “nghèo” về thời gian nên để tránh làm khổ cho cả hai thì nửa kia phải bù đắp sự thiếu hụt đó.", anh nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn