NÓNG: Hãi hùng phát hiện cô gái 20 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở hàng cây ven đường

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định nạn nhân nữ, khoảng 20 tuổi; đồng thời phát hiện có giấy giờ tùy thân mang tên N.T.T.N. (20 tuổi, có địa chỉ tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) tại hiện trường.

Khoảng 5h sáng ngày 28/12, những người dân đi tập thể dục sớm đã hốt hoảng khi phát hiện thấy thi thể của một thiếu nữ treo cổ ở hàng cây trên đường 14/9 phường 5, TP Vĩnh Long.

Ngay lập tức, người dân đã báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến kiểm tra, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân nữ, khoảng 20 tuổi.

Qua quá trình điều tra, công an tìm thấy giấy giờ tùy thân mang tên N.T.T.N. (20 tuổi, có địa chỉ tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) tại hiện trường. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

thi-the-1Hiện trường thiếu chết trong tư thế treo cổ ở hàng cây ven đường 

Cũng trong ngày hôm nay, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn huyện Tam Bình đã xảy ra vụ án mạng, nghi chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 25/12 tại nhà riêng của vợ chồng ông Võ Văn G. (42 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Kiều T. (35 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, Vĩnh Long).

Khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của bà T. phát ra từ phòng ngủ, con gái bà T. chạy vào xem thì phát hiện mẹ đã bị đâm, còn cha là ông G đang cầm dao tự đâm vào người mình. Lập tức, người con gái tri hô. Khi mọi người đến nơi thì cả 2 đã tử vong.

thi-the-2
 Ảnh minh hoạ

Được biết, trước đó ông G. có dấu hiệu bệnh tâm thần và đang được điều trị. Bước đầu công an nhận định người chồng chính là nghi phạm trong vụ án.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tam Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra.

1. Vợ lên mạng “tố” chồng vũ phu: Đánh rách đầu, hộc máu, thâm tím mặt mày vì... "làm mẹ mà để con quấy khóc

2. Bất ngờ trước lời khai lạnh lùng của người chồng giết vợ rồi bình thản đến Công an đầu thú

3. Cảnh giác với chiêu lừa đảo mới: Gọi điện báo người thân bị tai nạn, "con mồi" xuất hiện lập tức dính bẫy cướp

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn