MC Hoài Hương: Tôi biết ơn cuộc thi "Én Vàng"

( PHUNUTODAY ) - MC xinh đẹp Hoài Hương có những chia sẻ về thị phi trong showbiz cũng như lần trở lại dẫn Én Vàng 2016.

Là cuộc thi dành riêng cho MC - người dẫn chương trình, Én Vàng 2016 đang bước vào giai đoạn quan trọng. Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với MC Hoài Hương, người đảm nhận vị trí người dẫn chương trình của Én Vàng 2016. Cô MC nhỏ nhắn, dễ thương bước ra từ chính cuộc thi này đã có những chia sẻ rất thật về Én Vàng 2016, chuyện đời và chuyện nghề của mình sau 2 năm nhận giải ba của cuộc thi Người dẫn chương trình năm 2014.

PV: Chào Hoài Hương, trở lại với Én vàng trong một vai trò hoàn toàn mới, bạn nghĩ gì về cuộc thi năm nay?

MC Hoài Hương: Hương rất vui bởi vì sau hai năm kể từ khi Hương tham gia, Én Vàng 2016 đã là sân khấu mới, một chương trình hoàn toàn mới mang tính giải trí hơn, hiện đại hơn. Hương cảm thấy ở đây, mình không chỉ là một MC bình thường mà còn có thể vừa nói, nghe vừa được nhận những điều bổ ích từ các vị giám khảo. Đồng thời mình cũng có thể dùng con mắt một khán giả, một thí sinh có chút kinh nghiệm từng thi để quan sát các thí sinh nhờ đó có thể rút ra cho mình nhiều điều. Học hỏi không bao giờ là đủ để hoàn thiện bản thân mình hơn. Mình sẽ học được thêm nhiều điều từ giám khảo, thí sinh và cả từ khán giả.

PV: Én vàng năm nay quy tụ nhiều thí sinh sáng giá, là người từng dự thi, bạn dự đoán ai sẽ là người chiến thắng?

MC-Hoai-huong-phunutoday.vn2

MC Hoài Hương cùng Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò MC chính cho những tập thi đầu tiên của Én vàng 2016. 

 MC Hoài Hương: Năm nay với fomat mới, các "én" được chia làm hai bảng, các thí sinh hầu hết là các đồng nghiệp Hương từng là việc. Hai bảng là những màu sắc đặc biệt, rất khó nói ai chiến thắng. Tuy nhiên ở bảng toàn năng, Hương đánh giá cao và yêu thích Quỳnh Chi cùng Liêu Hà Trinh.

Với Quỳnh Chi, xuất thân là một hotgirl cũng như có thời gian gián đoạn công việc vì việc gia đình. Bây giờ, Quỳnh Chi trở lại với vai trò MC thì Hương rất bất ngờ. Quỳnh Chi là thí sinh sáng sân khấu nhất, ở Chi trải nghiệm cá nhân sẽ giúp Chi là thí sinh đặc biệt của mùa thi năm nay.

Với chị Hà Trinh, Hương đánh giá chị là người có cá tính rất đặc biệt, là một màu sắc rõ ràng và ổn định nhất trong số 6 thí sinh, vì thế Hương nghĩ rằng chị sẽ là ứng viên sáng giá của mùa thi năm nay. Tuy nhiên, người ta nói rằng, chưa tới phút 89 thì chưa thể nào biết được tỉ số trận đấu, đây cũng là cái hay để bạn coi đến tập cuối cùng xem ai mới là người chiến thắng.

PV: Trưởng thành từ Én vàng 2014, sau hai năm bạn nghĩ mình đã có chỗ đứng riêng trong giới MC?

MC Hoài Hương: Có thể nói cuộc thi Người dẫn chương trình 2014, tiền thân của Én Vàng đã cho Hương một bệ phóng rất tốt. Trước khi tham dự cuộc thi, Hương nghĩ đây là đích đến của mình nhưng sau khi tham dự cuộc thi thì Hương cảm thấy mọi thứ mới bắt đầu, là điểm khởi đầu và là hành trang tốt cho mình sau này. Cuộc thi cho Hương được khán giả, đồng nghiệp biết đến nhiều hơn, Hương có cho mình nhiều cơ hội hơn. Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều chương trình để có thêm kĩ năng trong công việc.

Hai năm qua, có thể nói Én Vàng đã cho Hương một hành trang để từ một "cánh én" còn mới đã tung bay trên bầu trời và theo đuổi đam mê là một người dẫn chương trình được mọi người biết đến, yêu mến và hết mình vì công việc. Hương không dám nhận chỗ đứng của mình trong ngành là ở đâu nhưng hai năm sau cuộc thi thì khán giả cũng đã biết đến MC Hoài Hương nhiều hơn, nhiều cơ hội vì thế cũng đến với Hương.

Năm vừa rồi là một năm khá là thành công với Hương. Từ Én Vàng, Hương có cơ hội đến với Ngôi sao phương Nam và giành giải quán quân cùng đội thi của mình. Hương cảm ơn Tổ nghiệp, cảm ơn khán giả đã ủng hộ Hương. Điều quan trọng với Hương không phải là chỗ đứng trong nghề mà là chỗ đứng ở trong lòng khán giả, đây mới là điều Hương trân trọng nhất.

MC-Hoai-huong-phunutoday.

MC Hoài Hương ngày càng ghi dấu ấn với vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng và thông minh của mình.

PV: Chọn sự nghiệp ít scandal, bạn thấy mình liệu có "ngoan" và "hiền" quá trong showbiz này?

MC Hoài Hương: Scandal không phải cụm từ quen thuộc với các MC. Dù cũng là hoạt động nghệ thuật nhưng MC "hiền hơn" các nghề khác như diễn viên, người mẫu. Nghề MC cũng ít cạnh tranh hơn. Trong một chương trình, người ta chủ yếu dành sự chú ý với ca sĩ, diễn viên còn MC sẽ ít hơn nên cũng ít scandal hơn. Còn với cá nhân Hương, môi trường nào cũng sẽ có những thị phi, có những vấn đề nhất định nhưng quan trọng, mình đối diện với nó thế nào. MC quan trọng là sự yêu thương của khán giả, điều này tới từ cách sống của mình, đạo đức trong nghề. Để có được điều này thì rất khó còn mất đi thì rất dễ. Mình đã mất nhiều công xây dựng thì tại sao lại phá bỏ nó đi, Hương không chọn lối đi này.

PV: Trong showbiz vốn dĩ nhiều sự cạnh tranh ngầm, thủ đoạn, bạn đã bao giờ gặp điều này? Bạn sẽ xử lí sao nếu mình bị chơi xấu?

MC Hoài Hương: Như Hương đã nói, môi trường MC ít cạnh tranh hơn nhưng không phải không có. Cá nhân Hương cũng có gặp một vài thị phi, cạnh tranh ngầm nhưng Hương nghĩ môi trường nghệ thuật cũng như ngoài cuộc sống, điều quan trọn là bạn chọn ai để chơi, để hợp tác. Ai thực sự hiểu mình thì sẽ hiểu còn ai không muốn hiểu thì dù làm thế nào họ cũng không muốn hiểu. Cho nên, trong những trường hợp có những điều tiếng thị phi thì Hương sẽ im lặng. Còn nếu như bạn nói là chơi xấu thì tùy từng trường hợp, nếu nhẹ thì bỏ qua. Khi chuyện chơi xấu đó ảnh hưởng tới Hương, Hương không có dùng sự trả đũa đâu, cuộc sống có nhân quả, có lẽ Hương không phải là người trả đũa nhưng cuộc sống có khi sẽ trả đũa họ.

PV: Kết hôn khi còn trẻ, bạn không đợi cho mình một đại gia?

MC Hoài Hương: Hương nghĩ Hương là một đại gia và chồng Hương cũng là một đại gia. Đại gia còn xem là đại gia gì, Hương và chồng mình giàu có về tình cảm, về nhiệt huyết và năng lực. Khi mình có năng lực mình có thể có một cuộc sống tốt, giàu tình cảm, nhiệt huyết và điều này còn quan trọng hơn về tiền bạc. Với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết sẽ giúp cho Hương và chồng mình có được một cuộc sống mà bản thân hai người cảm thấy hài lòng.

MC-Hoai-huong-phunutoday.

 MC Hoài Hương rất yêu thích những bộ áo dài khi dẫn chương trình.

PV: Bạn nghĩ sao về việc nhiều sao Việt đều muốn có cho mình một đại gia dù nhiều người phải ôm hận với những cuộc tình đó?

MC Hoài Hương: Hương không có dám bình luận về những tường hợp của người khác. Bất kì ai có sự lựa chọn thì đều có lí do của mình. Hương không đảm bảo mọi sự lựa chọn của mình là chính xác. Mỗi chuyện đều có nguyên do của nó. Nhiều bạn có cuộc hôn nhân không tốt với đại gia nhưng có thể hãy nhìn một hướng khác, những đổ vỡ đó sẽ cho họ trải nghiệm, những kinh nghiệm sống để trưởng thành hơn, biết trân trọng giá trị cuộc sống và tình yêu hơn. Nhiều người sau cuộc tình đại gia đã tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Quan trọng là mình học được gì sau những sai lầm.

PV: Với những gì mình có, bạn liệu có hài lòng?

MC Hoài Hương: Hương thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, không hối tiếc gì ở quá khứ. Được sống, được làm việc yêu thích, sống bên người mình yêu là hạnh phúc nhất rồi. Mình được sống, được hít thở, có cơm ăn, có áo mặc, có người yêu thương mình và ngược lại chính là một cuộc sống hạnh phúc.

PV: Cư dân mạng đang ồn ào hiện tượng Tùng Sơn, bạn nghĩ gì về anh chàng này và sự dễ dãi khi bước chân vào showbiz?

MC Hoài Hương: Về trường hợp Tùng Sơn, Hương không thích và không muốn bình luận về trường hợp này.

PV: Dự định tương lai của bạn?

MC Hoài Hương: Dự định của Hương là phát triển công việc MC hiện tại. Nếu có cơ hội Hương sẽ thử sức, Hương muốn khán giả nhìn Hương ở một khía cạnh đa sắc hơn, điều này Hương đã được thử sức ở Ngôi sao Phương Nam. Hương muốn phấn đấu để ngày một hoàn thiện hơn. Dù cho thế nào thì khi về, Hương vẫn muốn là một người phụ nữ của gia đình.

Cảm ơn Hoài Hương và chúc Hoài Hương luôn xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link