MC Hoàng Linh khoe ảnh "giường chiếu" với bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh đăng ảnh cả gia đình cùng nằm trên giường ấm áp đầy hạnh phúc.

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai mới, MC Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Mới đây, "bà mẹ hai con" thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh cùng người yêu và hai con quây quần đầy hạnh phúc. Không ít người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

mc hoang linh

MC Hoàng Linh hạnh phúc bên bạn trai mới và hai cậu con trai sinh đôi. 

Thời gian gần đây, khán giả và những người quan tâm đến MC Hoàng Linh vô cùng ngưỡng mộ và chúc mừng cho người đẹp khi đã tìm được tình yêu mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Trung Nghĩa. Được biết bạn trai mới của Hoàng Linh là Trần Mạnh Hùng hiện cũng đang làm việc trong Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Linh từng tâm sự về bạn trai: "Sau kha khá những giấc mơ kỳ quặc thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ mà là hiện thực, hiện tại của em".

Hình ảnh hạnh phúc và đầm ấm mà Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ với người yêu mới nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Ai cũng mừng cho nữ MC đã có một bờ vai vững chắc để dựa dẫm sau những sóng gió.

nhung-hinh-anh-tinh-yeu-n
ban-trai-mc-hoang-linh-ph

Mạnh Hùng cũng rất thân thiết với hai con riêng của bạn gái. Anh thường xuyên đưa hai con riêng của Hoàng Linh đi chơi và ăn uống. Hai bé Gà và Bon cũng rất quấn quýt bố dượng tương lai

 Hoàng Linh là nữ MC quen thuộc và được nhiều người yêu mến của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Năm 2012, Hoàng Linh bất ngờ kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò với MC Trung Nghĩa, thành quả tình yêu của cặp đôi là 2 bé con sinh đôi kháu khỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn