MC khóc nhiều nhất trên truyền hình Việt "tiết lộ" về cuộc sống vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Quỳnh Hương tiết lộ về cuộc sống gia đình của mình.

MC Quỳnh Hương được biết đến như là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình TP HCM cùng với Quỳnh Trâm, Đỗ Thụy, Quỳnh Giang, Phương Thảo, Hồng Phượng. Chị cũng là người đã truyền tải những cung bậc cảm xúc tới hàng triệu khán giả truyền hình thông qua những chương trình ca nhạc mà chị dẫn dắt trong những năm qua, đặc biệt là Thay lời muốn nói, chương trình đặc tả thế mạnh ngôn ngữ và sự duyên dáng trong cách diễn đạt của Quỳnh Hương được khán giả yêu mến.

mc-quynh-huong-phunutoday

Mỗi khi dẫn Thay lời muốn nói MC Quỳnh Hương lại khóc.

Mỗi khi dẫn Thay lời muốn nói MC Quỳnh Hương lại khóc, chị tâm sự lúc nào dẫn chương trình cũng mới mẻ làm cảm xúc ùa đến khi đọc những dòng thư của khán giả.

Vượt qua bao khó khăn để thành công trong công việc nhưng phía sau MC Quỳnh Hương còn có một gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Biên tập viên của các chương trình truyền hình ăn khách trên HTV thừa nhận: Vợ chồng mình giống nhau ở nhiều điểm, nên cuộc sống chung rất thoải mái, không phải mang nhiều cảm giác điều chỉnh cho hợp với “bên kia”. Cả hai đều xuất thân từ dân tỉnh lẻ, nên sống cũng giản dị, chỉ thích ăn đồ quê nhà tự nấu thôi, không phù hợp với những món sang trọng!”.

mc-quynh-huong-phunutoday

Gia đình hạnh phúc của MC Quỳnh Hương.

Khi được hỏi về việc chu toàn cuộc sống trong gia đình chị không ngần ngại tâm sự: "Thật sự là không chu toàn nổi. Phụ nữ cũng là người bình thường, nếu mình phát triển ở hướng này thì sẽ bị hạn chế ở hướng khác. Hiện tại, gia đình tôi đang tạm ổn, tôi toàn tâm toàn ý lo cho công việc, rồi dành thời gian chơi với con. Rất may là tôi có một người dì đã quán xuyến hết công việc trong nhà nên tôi yên tâm lắm. Chồng, con trai cũng hiểu cho tôi. Cái quan trọng không phải là chu toàn mà là sự cảm thông, chia sẻ."

MC Quỳnh Hương quen người chồng hiện nay từ khi còn rất sớm: "Ảnh biết tôi năm tôi 7 tuổi còn tôi biết ảnh, chính thức là từ năm 14. Lúc 6-7 tuổi tôi có tham gia lớp học nhí để chuẩn bị cho đội năng khiếu bóng bàn của tỉnh, ảnh thì là bạn của thầy giáo dạy bóng bàn nên đến chơi có nhìn thấy tôi nhảy lóc cóc quanh bàn bóng bàn. Lúc đó ảnh biết tôi chứ lúc đó tôi nào biết ảnh là ai. Sau đó nhiều năm thị xã cử tôi đi thi giọng hát hay học sinh vòng tỉnh, vô tình ảnh lại là thành viên ban giám khảo, cái duyên là ở đó.

Tới năm 22 tuổi thì thực sự tôi mới yêu ảnh, nhưng mà tôi nghĩ người ta đến được là nhờ duyên, ở với nhau được là nhờ nợ nên suốt những năm qua chúng tôi luôn cố gắng cư xử với nhau tử tế. Cái duyên cái nợ của mình cũng là cảm hứng cho tôi viết cuốn “Thương còn không hết, ghét nhau chi” về sau này."

Con trai của MC Quỳnh Hương năm nay 14 tuổi khi có thời gian rảnh chị đều chơi với con trai và đi du lịch để vun đắp tình cảm gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link