MC Kỳ Duyên rạng rỡ tái xuất cùng bạn trai sau đám tang mẹ

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên vừa trở lại Việt Nam sau khi sang Mỹ lo đám tang cho mẹ.

Mới đây, Mc Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở dinh Thống Nhất, TP HCM. Được biết Kỳ Duyên vừa trở lại Việt Nam sau khi sang Mỹ lo đám tang cho mẹ. Nữ MC diện chiếc đầm ôm phối màu tinh tế. Cô làm tóc kiểu cổ điển và trang điểm khá đậm. Kỳ Duyên đến dự sự kiện khá sớm để ủng hộ tinh thần cho bạn trai Duy Hân khi anh lần đầu thử sức với vai trò làm MC.

ky-duyen1
ky-duyen

Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau đám tang mẹ - Bà Tuyết Mai.

 Tuy lần đầu đứng trên sân khấu với vai trò là một MC nhưng doanh nhân Duy Hân vẫn rất chuyên nghiệp và gần như không vấp phải một lỗi nào. Anh chia sẻ, để có được sự tự tin này, anh đã phải học hỏi MC Kỳ Duyên và được cô chỉ dạy rất tỉ mỉ. 

Kỳ Duyên đứng bên dưới, chăm chú theo dõi bạn trai. Chị chia sẻ: "Mọi người đã biết đến Duy Hân như một doanh nhân thành đạt nhưng Duy Hân là một người rất thích văn nghệ, nên khi có lời mời anh làm MC thì tôi cũng đã động viên anh tham gia để thoả mãn đam mê của mình". Sự có mặt của Kỳ Duyên bên Duy Hân cũng giúp chị dập tan tin đồn đã chia tay bạn trai.

ky-duyen5
ky-duyen8

Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi Duy Hân.

 Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Kỳ Duyên qua đời lúc 4 giờ ngày 21.12 (theo giờ địa phương tại Mỹ) ở tuổi 75. Trước khi đưa tiễn mẹ về miền cực lạc, MC nhắn nhủ với bà: "Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian thì mẹ cứ lên đó uống cà phê và giữ chỗ cho con".

Trước đó trong buổi lễ động quan tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, Kỳ Duyên ăn mặc và trang điểm rất đẹp, được biết đó cũng là di nguyện của người mẹ quá cố. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ dù đau buồn vì sự ra đi của mẹ nhưng chị vẫn mạnh mẽ, bình tĩnh để lo đám tang chu đáo.

tang-le-m-ky-duyen-8-1100

Kỳ Duyên cầm di ảnh của mẹ trong lễ động quan. 

Theo:  khoevadep.com.vn