MC Kỳ Duyên trẻ cả chục tuổi bởi cách lý luận khi gọi U23

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của người đẹp 42 tuổi khiến khán giả không khỏi thích thú.

mc-ky-duyen 1 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đăng tải bài viết có tựa:"Thắc mắc về chữ “U”" đề cập đến cách gọi tuổi. 

mc-ky-duyen 2
 Cô viết: "Đội tuyển U23 có nghĩa là những người dưới 23 tuổi, vậy tại sao một người phụ nữ 41 tuổi không gọi là U42 mà là U50? Tại sao cho nhảy tọt lên thêm 9 tuổi? Như vậy có công bằng không? Ai là kẻ thù của phụ nữ chúng tôi mà đặt ra lối gọi “ác nhân thất đức” vậy trời? Nếu “U” có nghĩa là dưới thì người 31 tuổi là U32 không phải U40. Theo logic vô lý đó thì người 31 tuổi vẫn có thể gọi là U60 vì 31 nhỏ hơn 60 mà nếu đã cho lên U40 tại sao không cho “một bước lên mây” đến 60 luôn tại sao phải dừng ở U40?"
mc-ky-duyen 3
 Cô cũng nhắn nhủ thêm: "Đề nghị từ nay “U” có nghĩa là hơn một tuổi giống đổi tuyển quốc tế nơi chữ “U” được bắt chước để ám chỉ tuổi phụ nữ. 22 tuổi là U23 không phải U30".
mc-ky-duyen 4
 Sự hài hước của nữ MC khiến nhiều người bật cười thích thú. Một người dùng mạng bình luận: "Kỳ Duyên hiểu là 41 là nằm trong U50 trở xuống mà! Đây là Kỳ Duyên phân thích về mặt tâm lý bạn 41 tuổi mà gọi bạn là U50 thì bất công quá trong khi người 49 tuổi cũng gọi là U50. Kỳ Duyên ơi! Ai muốn dùng U50 hay U100 thì kệ họ, họ muốn tăng tuổi họ thì được, họ đừng tăng tuổi mình là được rồi! Kỳ Duyên 41 tuổi thì cứ nói minh là 41 đi đừng có theo bóng đá mà U này với U nọ, chẳng được tí nào cả! Chúc Kỳ Duyên vui vẻ"
mc-ky-duyen 5
 Ơ tuổi 42, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
mc-ky-duyen 6
 Và bí quyết của cô chính là tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, kết hợp cùng một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.
mc-ky-duyen 7
 Quan trọng hơn cả chính là luôn giữ cho mình một là luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, vui vẻ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link