MC Quyền Linh đi dép tổ ong đến viếng hai “hiệp sĩ” Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Mang đôi dép tổ ong, giản dị trong trang phục đời thường, nghệ sĩ Quyền Linh đến viếng thăm hai “hiệp sĩ” trong vụ bắt cư.ớp diễn ra mới đây.

Trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Quyền Linh bày tỏ sự xúc động trước hành vi cao đẹp của các anh, đồng thời chia sẻ niềm xót xa tới gia đình nạn nhân.

Nghệ sĩ Quyền Linh đến viếng hai

Nghệ sĩ Quyền Linh đến viếng hai "hiệp sĩ" tại Trung tâm Pháp y TP. HCM

“Tên các anh sẽ được ghi tạc mãi trong triệu triệu trái tim của người Việt Nam. Cầu mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi bên các anh - những người luôn thầm lặng bảo vệ sự bình yên cho xã hội.” - MC Quyền Linh xúc động.

Sau khi viếng hai “hiệp sĩ” vào trưa 14/05 tại Trung tâm Pháp y TP.HCM, nghệ sĩ cùng các nhà hảo tâm tới thăm hỏi những hiệp sĩ khác tại phòng cấp cứu bệnh viện.

Ngoài Quyền Linh, diễn viên Minh Luân cũng chia sẻ qua mạng xã hội những hình ảnh tiễn biệt hai “người hùng”.

Diễn viên Minh Luân đến viếng “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam tại nhà riêng ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Diễn viên Minh Luân đến viếng “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam tại nhà riêng ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, tối 13/05, một nhóm hiệp sĩ thuộc quận Tân Bình, TP.HCM trong lúc bắt trộm đã bị nhóm trộm cướp tấn công lại khiến hai người không thể qua khỏi. Hai "hiệp sĩ" trên là Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1989) trú tại TP. HCM và Nguyễn Văn Thôi (sinh năm 1976) quê Bình Định. Ngoài ra, có 3 “hiệp sĩ” khác bị thương phải nhập viện là Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý. 

Theo thông tin ghi nhận, khi nhóm  đi đến khu vực Bắc Hải, quận 10, TP. HCM thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exciter có dấu hiện nghi trộm cắp tài sản. Thấy vậy, các “hiệp sĩ” tiến hành theo dõi và bám đuổi về đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3. 

Ngay lập tức, nhóm “hiệp sĩ tổ chức vây bắt thanh niên trộm xe SH. Trong khi tiếp cận đối tượng thì đối tượng này rút dao tự chế giấu trong người ra, đâm trúng nhiều thành viên trong nhóm hiệp sĩ và trốn thoát. 

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Sau đó, người dân đưa 2 hiệp sĩ vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Còn các anh Hoàng, Huy, Quý vẫn đang được điều trị. Riêng anh Tài và anh Tuyên không bị thương.

Nhận được tin báo xảy ra vụ việc, lực lượng công an quận 3 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link