MC Quỳnh Chi lại vướng lùm xùm với nhà sản xuất

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi lên tiếng tố nhà sản xuất chậm trả tiền cát - xê

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Quỳnh Chi bất ngờ đăng đàn lên tiếng về việc bị một đơn vị nhà sản xuất chậm trễ trả cát-xê. Người đẹp tỏ ra bức xúc khi đối tác chần chừ quá lâu và cố tình không thanh toán.

mc-quynh-chi 1

 Quỳnh Chi lên tiếng khi bị nhà sản xuất chậm trả tiền cát-xê

Cô viết: "Mình không chậm ngày quay. Mình bỏ show của mình và rất nhiều việc khác để hoàn thành trách nhiệm phần quay. Sao lại chậm tiền chậm bạc với mình nhỉ? Thông cảm được không, câu trả lời là được, nhưng lâu quá thì không ổn. Mình không thích phải đi đòi, nhưng cũng không thích bị nghĩ là vì cần việc nên "sao cũng được".

Nghệ sĩ Việt vì áp lực công việc nên hay loà xoà cho qua để các nhà sản xuất chủ động muốn chi lúc nào chi. Hỏi thì bên sản xuất sẽ trả lời đang cân đối, khi anh nghĩ tôi là đối tượng anh muốn trả tiền lúc nào cũng được là anh đã không tôn trọng tôi rồi, vì tôi lao động chứ không đi xin. Rõ ràng mà. Trước khi làm việc có hợp đồng, có cam kết, ai không tôn trọng cam kết về tình hay lý đều sai".

mc-quynh-chi 2

 Nữ MC hiện đang là một trong những "bà mẹ đơn thân" hấp dẫn nhất showbiz

Chuyện nhà sản xuất chậm trả tiền cát - xê cho giới nghệ sĩ Việt không còn là chuyện mới.  Đã không ít lần giữa nghệ sĩ và các đơn vị tổ chức - nhà sản xuất đấu tố, kể cả việc dọa lôi nhau ra tòa vì cát-xê.

Trước đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng bỏ làm giám khảo đêm chung kết chương trình Bạn là ngôi sao vì nhà sản xuất chậm trả cát-xê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn