MC Thành Trung bí mật làm đám hỏi, vợ cũ công khai nhận con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Thành Trung bí mật làm đám cưới ở Hà Nội thì Thu Phượng hoàn tất các thủ tục nhận con nuôi ở TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ cũ MC Thành Trung đăng tải hình ảnh giấy ủy quyền cho cô nhận con nuôi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đã chính thức lo ổn thỏa cho bạn ý. Nhà có anh, có em... vui nhộn! Bây giờ là cố gắng nhiều hơn để 2 con luôn đủ đầy và khỏe mạnh. Mẹ bắt đầu lo cho một tương lai xa hơn mỗi khi một dự định nhỏ thành công... Bước, bước, bước tiếp!".

vo-cu-mc-thanh-trung-phunutoday 1

 Thu Phượng công khai tờ giấy uỷ quyền của chị dâu trên trang cá nhân.

Theo nội dung trong giấy ủy quyền thì Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1987 hiện đang sống tại Berlin (Đức) do không có điều kiện về nước đã đồng ý ủy quyền để Thu Phượng thay mặt mình nuôi cậu con trai tên Nguyễn Khắc Quang Minh trong vòng 5 năm, từ năm 2017 đến năm 2022. Thời hạn ủy quyền bắt đầu từ ngày 20-2-2017.

Cũng theo nội dung ghi trong tờ giấy ủy quyền trên thì quan hệ giữa người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng và Thu Phượng là chị em chồng. Nghĩa là Thu Phượng nhận con của anh trai làm con nuôi.

vo-cu-mc-thanh-trung-phunutoday 2

 Con gái và con trai nuôi của Thu Phượng

Không chỉ vậy, Thu Phượng cũng đăng tải hình ảnh con trai nuôi và con gái nắm tay thân thiết. Có thể thấy bé Quang Minh có gương mặt xinh xắn và khôi ngô.

Sau lời chia sẻ của ca sĩ Thu Phương, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và động viên cô. Người đẹp cũng chẳng ngại khó khăn, vất vả khi một mình phải chăm 2 con: "Cuộc sống thật sự như một phép màu. Đôi khi cái tưởng cực khó lại rất dễ. Và cái thật dễ lắm lúc lại khó khăn muôn trùng. Cứ sống cuộc sống có ý nghĩa trong việc mình làm... để thấy không nuối tiếc".

vo-cu-mc-thanh-trung-phunutoday 3

 Thành Trung bất ngờ làm đám hỏi tại Hà Nội.

Điều trùng hợp là trong ngày hôm đấy, chỗng cũ của Thu Phượng - MC Thành Trung cũng bí mật tổ chức đám hỏi với vợ mới tại Hà Nội. Một người bạn của Thu Phượng đã để lại bình luận trước trạng thái đày ẩn ý của cô rằng:  “Lấy chồng đi thôi bé ơi, Trung nó sắp lấy vợ rồi đấy. Khi tình yêu tan vỡ (một là do chúng ta yêu lầm người, hai là do chúng ta yêu sai cách) diễn thuyết tình yêu của Vũ Ngọc Hoàng Anh và hãy luôn tìm kiếm tình yêu em nhé. Vì tình yêu là có thật đấy bé. Đời còn dài lắm! Chúc em hạnh phúc”.

vo-cu-mc-thanh-trung-phunutoday 4

 Thu Phượng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Đáp lại lời bình luận này, Thu Phượng viết: “Ai lấy vợ là chuyện riêng của họ, mình đang sống cuộc sống của mình mà. Hạnh phúc mỗi người cảm nhận và giữ gìn khác nhau... Có người thích khoe hết ra, biết đâu có người đang hạnh phúc mà giấu kín lại... Cứ biết ta đang hạnh phúc là được rồi phải không ạ!”.

Theo:  khoevadep.com.vn