Phương Vy Idol lần đầu tiên tiết lộ về mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Vy Idol đã có những trải lòng về mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí - người đã làm nên tên tuổi của cô khi mới chập chững bước vào nghề.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Phương Vy Idol đã có những trải lòng về cuộc sống tình yêu cũng như mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí.

Giải đáp về tin đồn khi Phương Vy là một trong những mối tình đã qua của mình, Đức Trí phân bua: "Tôi có thấy ai đồn đâu. Chỉ có mình Trấn Thành đồn à. Nếu bây giờ Thành nói cho tôi biết Thành nghe từ đâu thì tôi sẽ xác minh lại. Nếu không ai nói thì Trấn Thành chính là người đồn thổi. Tin đồn thì mãi là tin đồn và tin đồn thì không cần giải thích".

phuong vy idol va nhac si duc tri (1)
 Phương Vy Idol trải lòng về tin đồn từng yêu nhạc sĩ Đức Trí

Nhạc sĩ Đức Trí đã ví sự thân thiết ấy như người thân, ruột thịt: "Phương Vy là người dễ thương và chúng tôi thì có liên quan rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi biết Phương Vy nhờ anh Tuấn Khanh giới thiệu, rồi chúng tôi là bạn bè. Không ngờ Phương Vy lại là con gái của người bạn mình nên cô ấy gọi tôi bằng chú. Sau đó Phương Vy vào công ty tôi làm việc, với vai trò hướng dẫn, chúng tôi là tình cảm thầy trò. Là những người đồng nghiệp cùng nhau, sau này tôi và cô ấy đổi xưng hô là anh – em… Còn rất nhiều mối liên kết nữa mà từ từ tôi sẽ kể hết".

Về phía Phương Vy, khi nói về Đức Trí, Phương Vy luôn dành cho đàn anh thân thiết những lời ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Phương Vy bất ngờ 'bóc mẽ' Đức Trí trên sóng truyền hình: "Với cái nhìn từ một người nghệ sĩ và một nhà sản xuất âm nhạc, anh Trí là người cứ đợi nước đến chân mới nhảy. Ví dụ như ngày mốt làm họp báo ra mắt thì cách đó 3 ngày anh ấy mới gấp rút làm album. Tôi ghim mấy album rồi nhưng bây giờ mới có dịp nói ra". Đáp lại, nhạc sĩ Đức Trí hóm hỉnh nói anh quyết định cạo đầu vì để không bị ai nắm được tóc.

phuong vy idol va nhac si duc tri (2)
 Nhạc sĩ Đức Trí

Phương Vy còn “tố” vui người thầy khiến cô không thể ốm nổi, bởi suốt ngày rủ đi đến mấy quán ăn ngon. "Hồi xưa lúc anh Trí còn làm sản xuất nhạc cho tôi, anh ấy không chịu làm mà suốt ngày rủ đi đến những nơi toàn đồ ăn ngon. Cũng vì anh ấy mà tôi bắt đầu “lao vào” con đường đam mê ẩm thực. 10 năm đi hát, tôi không ốm được và có ngoại hình như ngày hôm nay là do anh Đức Trí" – Phương Vy hài hước.

Không những thế, Trấn Thành còn hỏi "Sao Phương Vy không đăng ký hộ khẩu nhà Đức Trí luôn đi cho rồi chứ sao cái gì cũng liên quan đến anh ấy? Một người đẹp trai, tài ba như anh Trí sao lại không yêu?". Ngay lập tức, Phương Vy hài hước ví von: "Nhiều khi để ngửi vậy thôi nó lại hay hơn. Bà để bà ngửi chứ bà không ăn".

Nhạc sĩ Đức Trí là người đã làm nên tên tuổi của Phương Vy Idol với những bản hit như Lúc mới yêu, Có đôi lần... khi cô mới chập chững bước chân vào nghề.

Xem thêm:

1. Việt Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào Bảo Thanh 'thả thính' và lộ thu nhập khủng

2.  Hé lộ sự thật về chuyện anh Hai Lam Trường bị đồn bỏ bê con trai riêng khi có hạnh phúc mới

3. Sau khi bị 'tố' kết hôn vì tham tiền, Hari Won không chịu kém cạnh khi đáp trả điều bất ngờ này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn