MC xinh đẹp gợi ý cách mặc Maxi hợp mốt ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, nữ MC Mai Thanh đã có chia sẻ riêng về trang phục Maxi cho ngày hè. Phần chia sẻ khiến nhiều chị em thích thú.

Mai Thanh tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, trường đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và hiện đang là trợ lý Ban giám đốc tại một Công ty Truyền thông nổi tiếng tại Hà Nội. Trong suốt những năm tháng sinh viên, Mai Thanh được biết đến không chỉ là một cán bộ Đoàn - Hội tích cực với thành tích học tập tốt mà còn là một MC duyên dáng và cuốn hút của nhà trường.

mai-thanh1

Ngoài là một MC, Mai Thanh rất đam mê thời trang.

Sau khi tốt nghiệp, cô tiếp tục thực hiện niềm đam mê đó là được đứng trên sân khấu để được trò chuyện, dẫn dắt mọi người vào mỗi sự kiện. Vượt qua những khó khăn ban đầu, Mai Thanh đã trở thành một MC song ngữ Anh – Việt đầy duyên dáng.

Nếu là một người đam mê mặc đẹp, hẳn bạn không thể ngó lơ với những chiếc Maxi bồng bềnh điệu đà mỗi khi hè về. Là một người đam mê thời trang cũng như là với yêu cầu công việc là một MC tại Hà Nội. Vì thế, Mai Thanh thường xuyên tìm tòi các xu hướng thời trang phù hợp theo cách riêng của mình.

Mới đây, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Mai Thanh cho hay, vì đam mê thời trang nên cô thường xuyên tìm hiểu về những bí quyết đơn giản để chọn Maxi phù hợp với xu hướng hè năm 2017.

mai-thanh2
mai-thanh3
mai-thanh4

MC Mai Thanh hóa thân thành nàng công chúa đầy chất cổ điển và sang trọng.

Mai Thanh cho biết họa tiết hoa rực rỡ và hoa thêu đã lên ngôi từ những năm trước, nhưng trong mùa hè năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Nếu yêu thích họa tiết này, các bạn nữ cũng có thể lựa trang phục này cho mùa hè năm nay thêm phần điệu đà và nữ tính”, MC Mai Thanh cho biết thêm.

Cũng theo cô, Maxi có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau bạn có thể lựa chọn các loại như: Maxi màu xanh lá, Maxi xanh xòe nhiều tầng, Maxi màu sắc kinh điển như đen, trắng, kẻ sọc... Những loại Maxi này đều có thể dễ dàng cho vào vali và mang theo khi đi du lịch hoặc chụp ảnh.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp khác của nữ MC Mai Thanh trong bộ ảnh “Chào hè 2017”:

mai-thanh5
mai-thanh6
mai-thanh7
mai-thanh8
mai-thanh9
mai-thanh10
mai-thanh11
mai-thanh12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn