Linh Chi bất ngờ tuyên bố hết yêu Lâm Vinh Hải?

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Linh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái trên instagram về dấu chấm hết trong chuyện tình yêu với nam vũ công Lâm Vinh Hải và cho rằng tình yêu đã qua là 'lãng nhách'.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi đã đường ai nấy đi sau khi công khai được một thời gian. Nguồn cơn của những tin đồn này bắt nguồn từ việc người mẫu Linh Chi công khai chia sẻ hình ảnh thân mật của mình và một người đàn ông giấu mặt. Đăng tải kèm bức ảnh là một dòng chia sẻ khá tình cảm: “Yêu xa, tuy xa mà gần tuy gần mà xa… Vâng, anh chính là người đàn ông luôn cho em cảm giác duy nhất không vướng bận, không nghĩ suy”.

linhchi1.phunutoday.vn

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Linh Chi trước đó.

Những hình ảnh tình tứ trước đó cùng bạn trai vũ công cũng bị Linh Chi xóa sạch. Đồng thời sau đó, Lâm Vinh Hải xóa hình ảnh chung của cả hai trên trang cá nhân, ảnh đại diện trước kia chụp cùng bạn gái cũng đổi thành ảnh một mình.

Tuy nhiên mới đây nhất, người mẫu Linh Chi đã đăng tải một dòng trạng thái dài khá buồn bã trên Instagram. Theo đó, chân dài bộc bạch, cô yêu anh tưởng như đến chết đi, yêu không đếm xuể ngày tháng, vậy mà cảm xúc hiện tại là “Tạm hết yêu”:

Không phải tình yêu đó không đủ chắc chắn hay to lớn nên mới một cái nháy mắt là hết. Mà nhận ra, bao nhiêu uất ức, chịu đựng, đau khổ tràn về trong một cái nhắm mắt như nước lũ cuốn tràn bờ đê, cuốn trôi luôn bao kỉ niệm hạnh phúc, vui vẻ ít ỏi đó.

Thế là xong!

Em tạm buông tay.

Tình yêu đến rồi đi

Lãng nhách mờ nhạt như thế”.

linhchi2.phunutoday.vn

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chính thức đường ai nấy đi?

Những chia sẻ này của Linh Chi khiến không ít người cho rằng, chuyện tình cảm giữa cô và Lâm Vinh Hải đã kết thúc. Trước đó, "em gái" Ngọc Trinh cũng bóng gió hờn trách, cho rằng, người đàn ông xấu chỉ biết nghĩ đến cái tôi cá nhân của mình mà bỏ quên đi mất một người con gái hết lòng yêu thương họ. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, đây là hồi kết thật sự cho chuyện tình nhiều thị phi của cặp đôi.

Từ khi công khai tình cảm, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 và bạn gái vướng không ít phản ứng từ mạng xã hội. Lâm Vinh Hải bị cho là thiếu quân tử khi phụ tình người vợ quen biết hơn 11 năm. Đồng thời, nhiều người chê trách Linh Chi là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn