Muốn biết mình có đang yêu nhầm người, lấy nhầm chồng hay không, chị em chỉ cầm kiểm tra điều này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu dưới đây sẽ chứng tỏ cho các nàng thấy bạn có đang cưới nhầm chồng hay không?

Dân gian có câu, "thà muộn còn hơn là lấy nhầm chồng?". Thật ra không phải tự nhiên mà lại có câu nói đó. Để có được một gia đình hạnh phúc thì cần sự cố gắng nỗ lực từ hai bên. 4 biểu hiện dưới đây sẽ chứng minh rõ ràng nhất cho việc bạn có đang lấy nhầm chồng hay không?

Mê nhậu hơn mê vợ

Đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều có những sở thích riêng của mình. Có người mê đồ cổ, người mê xe, kẻ mê điện thoại nhưng có thể cá chắc chắn rằng có rất nhiều ông chồng đam mê nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè.

Nhưng nếu chồng bạn quá lạm dụng chuyện đó thì đây là việc khó chấp nhận được. Một người đàn ông xem rượu chè còn quan trọng hơn người vợ tào khang và những đứa con của mình chứng tỏ anh ấy là một người chồng vô trách nhiệm, sống với đàn ông như vậy chỉ bất hạnh mà thôi.

Bạo hành thể xác và tinh thần vợ

lay-nham-chong-2 

Ai cũng có những lúc tức giận, nói lời khó nghe nhưng mọi thứ đều cần có giới hạn của nó. Nếu điều đó diễn ra ngày càng nghiêm trọng và ở mức độ thường xuyên khiến người vợ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bị coi thường, hành hạ thì chắc chắn bạn đã chọn nhầm chồng.

Nếu một người đàn ông yêu thương, nâng niu và trân trọng bạn, chàng sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương. Luôn muốn bạn được vui vẻ, hạnh phúc. Hơn nữa, bạn là phụ nữ, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những tình cảm ấy chứ không phải chịu u uất 1 đời.

Thích ra lệnh, sai khiến vợ

Vợ chồng là một mối quan hệ bình đẳng, bình đẳng cả về việc chăm sóc yêu thương lẫn trách nhiệm trong một gia đình. Vậy nên, người chồng chỉ biết đòi hỏi vợ chăm sóc, lo lắng, phục dịch mình như chuyện hiển nhiên thật đáng trách.

Anh ấy nên kịp hiểu rằng, nếu đàn ông dùng tình yêu để có được người phụ nữ, thì chỉ tình yêu mới giữ chân được người phụ nữ ấy. Sự quá quắt, vô tâm rồi một ngày cũng sẽ khiến người phụ nữ không thể chịu đựng được nữa mà phải rời đi.

Cấm vợ dành thời gian cho bạn bè

Rất nhiều người phụ nữ sau khi lập gia đình thường xa rời các mối quan hệ bạn bè hoặc là ít tụ tập hơn. Bận chuyện gia đình 1 phần nhưng quan trọng hơn cả là bị chồng cấm đoán. Chỉ cần vợ đi chơi dù biết đi gặp ai trong vài tiếng cũng bị chồng đe nẹt. Họ bắt vợ mình phải thu mình trong nhà để làm tốt trách nhiệm người vợ, người mẹ và không cho vợ được làm chính mình. Trong khi bản thân thì vẫn giữ những mối quan hệ bạn bè ngày xưa.

Nhưng đàn ông đâu biết rằng, chồng con với vợ rất quan trọng nhưng họ cũng cần có bạn bè. Nếu ngay cả việc đó cũng cấm thì ai có thể sống hạnh phúc với các anh được nữa.

Chung quy rằng, một người đàn ông với những nét tính cách trên hoàn toàn không phải là một người đàn ông tốt, càng không phải là người đàn ông xứng đáng để phụ nữ dành cả đời mình để bên họ. Nếu muốn níu kéo cuộc hôn nhân hiện tại, hãy nghiêm túc đề nghị anh ấy sửa chữa. Nếu chàng vẫn ‘ngựa quen đường cũ’ thì chị em đừng cố chịu đựng, yêu mình trước rồi hãy yêu người. Có như vậy cả đời mới được an yên, hạnh phúc.

Xem thêm >>>
1. Nếu KHÔNG có những điều này, bạn chính là người phụ nữ mà TẤT CẢ ĐÀN ÔNG ĐỀU KHAO KHÁT TÌM KIẾM
2. Tại sao người ta lại nói, làm ĐÀN BÀ HƯ mới là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC, đọc đến đâu CHỘT DẠ đến đó
3.Chỉ 10 phút làm điều này mỗi ngày, VỢ CHỒNG ÊM ẤM HẠNH PHÚC đến cuối đời, ai chưa biết nhất định phải đọc

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn