Ngày lễ Valentine 14/2: Thiếu nữ "chịu chơi" tặng bạn trai bó hoa làm từ 70 triệu đồng tiền mặt sau một năm yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau một năm hẹn hò, cô gái 20 tuổi này đã mạnh tay tặng bạn trai của mình một bó hoa làm từ những tờ tiền thật có giá trị lên tới 70 triệu đồng. "Tôi đã thấy người ta gấp hoa tiền trên Instagram và nảy ra ý tưởng sẽ tặng anh ấy một bó hoa như vậy”, cô gái nói.

Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan được phen "hết hồn" trước món quà Valentine đắt đỏ của cô sinh viên đại học Pilaslak Puenchoke (20 tuổi) dành tặng bạn trai tên "Tua" của mình sau một năm hẹn hò.

Theo đó, cô gái đã đã đặt bó hoa tiền này từ một cửa hàng hoa. Những tờ tiền 500 baht được gấp thành một bó hoa gồm 200 bông với tổng số tiền mặt là 100.000 baht (khoảng 72 triệu đồng). Bên cạnh đó, cô gái còn phải trả thêm 4.000 baht (gần 3 triệu đồng) tiền công cho cửa hàng.

“Anh ấy muốn một thứ đồ dành cho đàn ông mà tôi lại không biết phải chọn gì cả. Tôi đã thấy người ta gấp hoa tiền trên Instagram và nảy ra ý tưởng sẽ tặng anh ấy một bó hoa như vậy”, cô gái nói.

hoa-tien-1 Cô gái chi nhiều tiền để tặng bạn trai bó hoa “khủng”

Nhắc đến phản ứng của bạn trai khi nhận đươc món quà hào phóng này, Pilaslak trả lời: “Anh ấy rất vui và nói rằng không ngờ được nhận một món quà như thế. Anh ấy nói còn hạnh phúc hơn nếu được nhận bánh sinh nhật từ tôi”.

Được biết, hiện tại cô gái đang kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến. Còn đoạn video Pilaslak tặng hoa tiền cho bạn trai đã nhận được hơn 400.000 lượt xem trên Facebook. 

hoa-tien-2
Người bạn trai vui và bất ngờ với món quà từ Pilaslak 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn