Mẹ bỉm sữa hạnh phúc khoe hết cữ về nhà đẻ được bố nấu xôi, bón cho từng miếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những dòng chia sẻ của một mẹ bỉm sữa trên diễn đàn mạng về việc được bố đẻ chăm sóc từng li từng tí đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình rằng nhân dịp ẵm đứa con còn nhỏ của về nhà bố mẹ đẻ chơi, nửa đêm đói bụng mà không sao buông con ra mà xuống bếp nấu nướng được. Hiểu được nỗi lòng của con gái, ông bố đã nhanh chân xuống bếp nấu xôi, lấy ruốc cho con ăn.

Thậm chí, ông còn xúc từng thìa cho con gái ăn, vì tay người mẹ trẻ đang bận bế em bé.

bo6-1500636482393

 Bức ảnh bố xúc cho con gái ăn từng thìa khiến hội chị em xúc động.

"Các mẹ xem ảnh đoán xem ông ngoại bé đang làm gì ạ? Ông đang xúc xôi cho em ăn đấy ạ.

Em năm nay 28 tuổi, 2 con rồi. Bé Gà được một tháng 10 ngày rồi nên em cho về ngoại chơi. 9 giờ tối em kêu đói, ông vội vã đi nấu xôi, lấy ruốc. Nấu xong xới ra bát nhưng thấy em đang bế gà con, ông sợ xôi nguội mất nên cứ đứng cạnh xúc cho em ăn".

Cô gái kể rằng mình được bố chiều từ bé. "Trước mình có một anh trai, đến khi mẹ có bầu mình (hồi ấy chưa có siêu âm), biết là con gái, bố mình đi khoe khắp nơi: 'Nhà tôi trúng xổ số độc đắc rồi'. Gần 30 tuổi rồi mà mình cắt tí tóc, ông cũng biết, gầy đi một tí là ông xót xa: 'Khổ thân con gái tôi'", cô hạnh phúc nói.

Ngày chưa lấy chồng, cô đi học xa nhà. Mỗi lần về thăm nhà, bố mẹ thấy con gái gầy lại xót, lúc con đi lại gói ghém đồ ăn thức uống, hoa quả cho mang đi, ăn cả tuần mới hết.

bo2-1500636429996

 Gia đình hạnh phúc của cô gái trong câu chuyện.

Ngày cô thi đại học, có mẹ và anh trai đưa đi. Cô sợ nhất môn Toán, đến hôm thi môn này, dù cũng phải đi coi thi nhưng bố chị bố vẫn tranh thủ phóng xe lên Hà Nội động viên con gái rồi đưa đi thi, chờ cô thi xong rồi ông lại phóng về nhà để kịp làm việc hôm sau.

Mẹ bỉm sữa kể, nhớ ngày xưa bố thường dặn anh trai: "Em nó sau này sẽ đi lấy chồng, mày còn được ở với bố mẹ, vì thế cả nhà phải thương nó nhiều hơn, bố mẹ có chiều em hơn con cũng đừng ghen tị".

Câu chuyện xúc động của mẹ trẻ đã chạm đến được trái tim của tất cả hội chị em trên mạng xã hội. Chưa đăng tải được bao lâu, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cùng với lời bình luận, chia sẻ về người cha của mình.

"Yêu thương vô điều kiện là mà loại bản năng của cha mẹ dành cho con cái mọi người nhỉ? Chỉ khi chị em tụi mình sinh con ra mới hiểu được", một người dùng mạng chia sẻ.

"Bố mẹ mình cũng tuyệt vời như vậy đấy. Sữa pha mang tận vào giường, kèm cốc nước súc miệng. Đêm 11 giờ luộc khoai mang vào cũng kèm nước uống khỏi khát. Bố nấu cơm rửa bát luôn. Có khi ngày bố ngủ 2 - 3 tiếng thôi. Suốt ngày bẹo má ôm rồi trêu mình đúng như mình trẻ con í. Đêm mà nghe thấy tiếng ho là kiểu gì thì một lúc sau cũng có cốc nước chanh. Bố đi đâu có cây lá gì là xin về phơi tắm cho cháu. Nói chung tuyệt vời", một mẹ bỉm sữa chia sẻ câu chuyện về người cha của mình.

bo8-1500636429999

 Câu chuyện cảm động về người cha đã thu hút được sự chú ý và bình luận.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến của hội chị em cảm thấy chạnh lòng và nhớ về người cha đã mất của mình: "Đọc bài của bạn mà mình thấy buồn quá. Mình lại nhớ bố. Giá mà bố mình còn sống thì mình cũng được bố chiều như thế và bố cũng được bế trên tay đứa cháu ngoại của bố".

Đúng là chỉ có gia đình mới yêu thương con vô điều kiện. Gia đình luôn là nơi tuyệt vời như thế, nơi mà ai cũng muốn về để được luôn làm đứa con nhỏ bé của mẹ cha mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link