Mẹ chồng đi vắng, nàng dâu mới trổ tài nấu "thịt rang cả tảng" khiến kẻ "khóc thét" người "cười vỡ bụng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng "rần rần" chia sẻ hình ảnh của món thịt rang của nàng dâu mới về nhà chồng có phần "lạ mắt" để nguyên cả tảng trên chảo đang đun nóng.

Mới đây, cộng đồng mạng "rần rần" chia sẻ hình ảnh của món thịt rang của nàng dâu mới về nhà chồng có phần "lạ mắt" để nguyên cả tảng trên chảo đang đun nóng. Đi kèm với hình ảnh đó là đoạn hội thoại của nàng dâu này như vừa rang thịt, vừa trò chuyện trực tiếp để hỏi bạn bí quyết làm món thịt rang.

Theo ảnh chụp cuộc hội thoại, do mẹ chồng đi vắng nên cô gái phải vào bếp làm món thịt rang. Sau khi bắc chảo lên bếp kèm theo miếng thịt chưa thái và nước, cô gái gửi bức hình cho bạn: “Mày ơi, tao đang rang thịt, bây giờ làm thế nào nữa?”.

cong dong mang 1

Món "thịt rang cả tảng" của nàng dâu mới thể hiện khi mẹ chồng vắng nhà.

Khi nhìn thấy hình ảnh miếng thịt to nằm giữa chảo, người bạn "tá hỏa", viết liên tiếp: "Không thái à. Thái ra. Bỏ ra. Thái đi. Thái nhỏ rồi cho vào chảo rang nhưng giờ tắt bếp đi. Đổ nước vào chảo đi. Bỏ thịt ra thớt thái đã. Xong mới cho vào chảo rang...Chín cũng bỏ ra thái...". Trong khi đó, nàng dâu "đảm" liên tục hỏi những câu khiến cộng đồng "sốt ruột", không nhịn được cười: "Cho nhiều nước mắm không? Cho nước mắm đến đâu. Phải thái á...Thế cho nước nửa chảo đã vừa chưa....Đang nóng.

Thậm chí, cô dâu trẻ còn cho biết chỉ mới “rửa miếng thịt thôi mà đã ghê hết cả tay” do ở nhà vốn không phải làm gì và không ngừng than vãn đi "lấy chồng rõ khổ. Nghĩ buồn quá".

cong dong mang 2
cong dong mang 3

Đoạn hội thoại như trực tuyến giữa nàng dâu mới và một người bạn khiến cộng đồng mạng "cười vỡ bụng".

Ngay sau khi những đoạn hội thoại cô gái này chia sẻ quá trình rang thịt với một người bạn được được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Không ít người phải phì cười về độ vụng về của cô gái. Nhiều Facebook còn tỏ ra ngao ngán vì thịt rang vốn là món rất dễ chế biến lại không quá xa lạ trên mâm cơm hàng ngày.

Tài khoản Hồ Ngọc Trường chia sẻ: “Nói thật chứ sống đến cái tầm tuổi đi lấy chồng rồi mà không phân biệt được rang với luộc thì chỉ có ở trên sao Hỏa xuống thôi. Tiểu thư không phải làm gì bao giờ thì chí ít cũng phải từng nhìn thấy bố mẹ, người giúp việc trong nhà làm hoặc xem được trên TV chứ".

Tài khoản B.B hài hước "Đề nghị cô dâu trẻ đi học ngay một khóa nữ công gia chánh nếu ko muốn bị "trả về nơi sản xuất"".

"Lần đầu tiên thấy có người rang thịt như bạn, thật khâm phục", bạn Y.K bình luận.

Hiện câu chuyện "dở khóc dở cười" này vẫn đnag thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link