Mẹ chồng rước cô bồ có bầu về, con dâu cười khẩy thông báo sự thật động trời khiến cả nhà chồng choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng mãi mà chẳng có con, Thanh âm thầm đi xét nghiệm để rồi ngớ người với kết quả.

Thanh và chồng yêu nhau được 3 năm thì kết hôn. Bố mẹ chồng Thanh đều là người Hà Nội, họ rất quý mến Thanh thế nên sau khi lập gia đình Thanh sống cùng với bố mẹ chồng luôn.

Không như nhiều cô gái khác, cuộc sống hôn nhân của Thanh vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Bố mẹ chồng tâm lý, chồng yêu chiều, với người phụ nữ, còn gì hạnh phúc hơn thế.

Nhưng người ta cũng nói, ông trời không cho ai hết cái gì. Dù kết hôn đã 4 năm nhưng Thanh chưa có có con, cô buồn lắm. Bố mẹ chồng Thanh chỉ có mình chồng cô là con trai, chị gái thì lấy chồng xa nên họ càng mong có cháu bế.

Hồi đầu, mẹ chồng còn chịu khó tẩm bổ cho Thanh, dần dà bà quay ra thay đổi thái độ. Bà hay soi xét, chi ly với Thanh từng chuyện một, cũng không nhẹ nhàng như trước. Thỉnh thoảng còn nói kháy Thanh khiến cô rất buồn lòng. Mặc dù được chồng yêu quý, chia sẻ nhưng cô vẫn cảm thấy tủi thân bởi chuyện con cái đâu chỉ một mình Thanh có thể làm nên chuyện.

me chong nang dau

Thanh đành âm thầm đi kiểm tra. Đến lúc nhận giấy khám, cô ngạc nhiên thấy kết quả mình hoàn toàn bình thường nhưng chồng thì lại bị vô sinh.
Thanh rất bối rối không biết có nên nói sự thật này không. Nhưng cô vẫn còn yêu chồng thế nên cô quyết định giấu đi. Song ở đời chẳng ai nói trước chữ ngờ.
8 tháng sau, vào một ngày mùa đông khá lạnh, chồng Thanh đi công tác xa, bố mẹ chồng Thanh đột nhiên đưa về nhà một cô gái trẻ đang mang bầu. Tôi bất ngờ:
- Mẹ, đây là...
- Từ giờ Chi sẽ là con dâu của tôi, là vợ của thằng T.. Cô ngoan ngoãn thì cam chịu số phận. Không thì ly hôn tôi cũng không tiếc. Dù sao cô cũng chỉ là thứ gà mái không biết đẻ.
- Mẹ nói thế là sao ạ.
- Cô vẫn không hiểu hay cố tình. Cái Chi nó đang mang trong mình cốt nhục của thằng T và là cháu chắt nhà này. Cô đã rõ chưa hay là...

Mẹ chồng Thanh chưa kịp nói hết câu thì Thanh cười khẩy 1 cái rồi cô cười lớn hơn và nói "vô sinh mà cũng làm đàn bà có chửa được sao hả mẹ". Cả bố mẹ chồng đều sửng sốt nhìn Thanh.

Cực chẳng đã, Thanh liền vào phòng lấy ra tờ giấy xét nghiệm lần đó, thứ mà Thanh nghĩ sẽ giữ bí mật cả đời. Đọc xong, mẹ chồng Thanh choáng váng đứng không vững. Bà quay sang nói với cô gái kia. "Sao cô dám lừa gạt tôi, tôi chu cấp bao nhiêu tiền bạc cho cô vậy mà". Lúc này, cô ta mặt tái mét, xin lỗi rối rít rồi tìm cách lẩn đi. Mẹ chồng Thanh thì ngồi than khóc trách móc đời và số phận.

Về phần Thanh, mặc dù còn thương chồng nhưng sau sự vụ ấy, Thanh cũng không thể ở trong cái nhà này được nữa. Cô viết đơn ly hôn để lại rồi rời đi. Bố mẹ chồng đã đành đến chồng cũng phản bội Thanh. Cô còn trẻ, cô xứng đáng nhận được nhiều điều hạnh phúc hơn thế. 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT