Mẹ chồng thay đổi 360 độ khi biết vị trí thực sự của tôi tại công ty con trai bà

( PHUNUTODAY ) - Bình thường ở nhà bà coi tôi giống như một đứa con dâu quê mùa, lười làm chỉ biết ăn bám chồng nhưng sự thực làm bà đã lầm.

Quả thật nếu so nhan sắc của tôi và con trai bà thì ai cũng nói tôi "phước bảy đời" mới lấy được anh. Nhưng nếu biết học thức và những gì tôi đang sở hữu thì liệu người ta còn nói tôi thế không.

Tôi vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mẹ tôi mất sớm nên tôi ở với bà ngoại. Tôi lớn lên thiếu thốn tình cảm đã đành nhưng ngoại hình cũng không được ưu ái, trông tôi khá đen đúa và lùn. Bởi thế tôi gần như không có bạn bè.

Anh lại khác. Gia đình anh có điều kiện, anh cao ráo đẹp trai. Chúng tôi học cùng lớp cấp 3, ở lớp tôi hay bị gán gép với anh, xếp nhóm cũng vào chung với anh. Anh học không được tốt nên gần như trong nhóm tôi một mình làm hết. Dần dà hai đứa thân nhau hơn. Đến năm lớp 12, anh ngỏ lời muốn được tôi kèm học vì anh không muốn mang tiếng ăn bám gia đình. Tôi đồng ý.

me chong nang dau

 Tôi đỗ vào một trường kinh tế có tiếng ở Hà Nội, còn anh chỉ đỗ hệ cao đẳng. Năm đó anh tỏ tình với tôi. Ban đầu tôi khá e dè nhưng thấy sự nỗ lực và con người anh tôi chấp nhận.
Mẹ anh biết chuyện thì ra sức ngăn cản chúng tôi, nói tôi không xứng nhưng anh vẫn yêu tôi. Chúng tôi cứ lén lút yêu nhau như thế.

Ra trường 3 năm, chúng tôi kết hôn lúc này sự nghiệp hai đứa cũng khá vững vàng. Chúng tôi cùng mở một công ty ngại tại quê nhà. Dĩ nhiên mẹ chồng vẫn không ưng ý với tôi. Nhưng chồng tôi làm căng, hơn nữa bà cũng chỉ có 1 cậu con trai nên bà nhắm mắt đồng ý.

Hàng ngày, tôi thường về muộn hơn chồng, bà lúc nào cũng đá xéo tôi không biết lo cho chồng, cho nhà chồng. Tôi mặc kệ.

Hôm đó, bà lên huyện, tình cơ tạt qua công ty con trai xem thế nào. Bà tự xưng là mẹ giám đốc công ty nên mọi người chỉ dẫn bà nhiệt tình đến phòng tôi.

Đến nơi, nghe thấy cuộc nói chuyện của tôi với chồng, bà ngớ người "Anh lưu ý kỹ nhé, đây là khách hàng quan trọng của công ty, đừng để tuột mất". Chồng tôi lên tiếng "em yên tâm, có sự hỗ trợ của em nhất định kèo này sẽ thành công".
Bà ngó vào thì thấy ngồi ở vị trí giám đốc không phải con trai bà mà chính là con dâu bà, chồng tôi chỉ làm trợ lý cho tôi ở công ty.
Về nhà, muốn giữ thể diện cho chồng và nhà chồng nên tôi không nói, những lần tôi đi sớm về trễ cũng bởi bận công việc chưa giải quyết hết. Công ty này là do một tay tôi gây dựng nên. Tôi không muốn mang tiếng ăn bám nhà giàu.
Mẹ chồng thấy thế thì thay đổi 360 độ với tôi. Bà xởi lởi, vui vẻ và thậm chí không bắt tôi làm bất cứ việc nhà nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT