Mê đắm mọi ánh nhìn với những mẫu đầm dự tiệc xinh ngất ngây mới nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn những mẫu váy này đi dự tiệc bạn sẽ trở thành quý cô vô cùng duyên dáng và quyến rũ đấy.

vay-dep (1)

Cũng như nhiều phong cách thời trang khác, đầm dự tiệc cũng có nhiều kiểu dáng. Bạn gái có thể chọn một chiếc đầm body hay dáng đầm xoè, phổ biến hơn với những chiếc đầm đuôi cá dài nhưng có một điểm chung là nó giúp bạn toát lên vẻ sang trọng quý phái.

vay-dep (2)
vay-dep (5)

Những điểm nhấn cách điệu giúp cho những mẫu đầm này trở nên gợi cảm và bắt mắt hơn rất nhiều. Gam màu nhã nhặn thanh lịch được ưa chuộng nhất như nude, be, đen, trắng, pastel...

vay-dep (9)
vay-dep (8)

Đầm đơn sắc hay họa tiết đều rất đẹp nhé.

vay-dep (7)

 Váy đầm dự tiệc luôn mang đến cho các bạn nét đẹp lung linh sang trọng quý phái thích hợp cho các cô nàng muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

vay-dep (4)
vay-dep (6)

Để khẳng định phong cách thời trang quý phái của mình mỗi khi đi dự tiệc, các nàng chỉ cần lựa chọn một chiếc đầm sao cho vừa phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành vừa tôn lên được vóc dáng cơ thể của mình hoàn hảo nhất trong mắt người nhìn

vay-dep (10)

Mùa của những đêm hội đã bắt đầu và đây chính là lúc các cô gái chọn cho mình những bộ váy dự tiệc lộng lẫy nhất và sẵn sàng tỏa sáng trong đêm tiệc.

vay-dep (11)

Tuỳ vào sở thích và không gian buổi tiệc bạn có thể chọn màu phù hợp. Trẻ trung và xinh xắn hơn cho cô nàng với một chiếc đầm họa tiết hoa ôm body này nhé.

vay-dep (12)
vay-dep (13)

Vẻ đẹp quyến rũ của đầm ren đã lấy lòng của bao cô gái sành điệu mỗi khi lựa chọn trang phục cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn