Mẹ đơn thân xinh đẹp bị khách mua hàng online đánh thâm tím mặt mày, nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của một bà mẹ đơn thân bán hàng online bị khách hàng đánh thâm tím mặt mày, phải nhập viện cấp cứu đang khiến dư luận "dậy sóng". Chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc đánh người như thế này là không thể chấp nhận được.

Mấy hôm nay, cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện của một bà mẹ đơn thân tên là Nguyễn Thị Liên (SN 1984) trú tại ngõ 68 phố Đoàn Thị Điểm (phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội), chuyên kinh doanh đồ thời trang và nước hoa Pháp online tại Hà Nội.

danh-nguoi-125

 

Mặc dù hai bên đã thuận mua vừa bán, nhưng chị Liên vẫn bị một vị khách nam xăm trổ cùng vợ từ Hải Phòng tìm tới tận nhà đánh thâm tím mặt mày chỉ vì không chịu nhận lại món hàng mà anh ta đã mua và dùng thử.

Chị Liên kể lại rằng: Chi bán nước hoa cho một vị khách quen tên là Lê Đức Hiển (SN 1982) trú tại phố Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng). Cách đây khoảng nửa tháng, chị có đăng bán trên Facebook của mình 1 lọ nước hoa Chanel loại mùi hương cổ điển.

Khi đó, anh Hiển tỏ ý muốn mua và chị đã bán cho khách với giá 2.950.000 đồng sau khi đã giảm giá khoảng 500.000 đồng do vỏ hộp bị móp khi vận chuyển. Vì là khách quen nên trước khi ship hàng, chị Liên cũng đã cẩn thận dặn rằng, loại này là hàng đặt trước, lại không phải mùi hiện đại, do đó nếu không ưng thì đừng bóc ra. Lúc đấy chị sẽ không thể trả lại cho đại lý được nữa.

Tuy nhiên sau khi nhận hàng, anh Hiển đã bóc và dùng thử, nhưng vì không ưng nên đòi trả lại. Do là khách hàng quen biết, chị Liên đã đồng ý và giao hẹn là sẽ nhờ đại lý bán hộ. Hoặc nếu có tiền thì cuối tháng chị cũng sẽ mua lại để dùng. Nhưng oái ăm ở chỗ, sau đó chị Liên không đủ tiền mua, còn đại lý cũng chẳng bán được với giá ban đầu vì hàng không còn “zin”.

Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi anh Hiển một mực đòi lại tiền, còn chì Liên thì quả quyết: “Nếu anh ấy đợi thì em sẽ cố tìm khách bán lại với giá thấp hơn trước một chút. Hoặc không thì em trả lại lọ nước hoa chứ không còn cách nào khác”. Lời qua tiếng lại, vị khách hàng Hải Phòng cùng bạn gái tuyên bố sẽ lên tận Hà Nội để dạy cho chủ shop một bài học vì “dân Hải Phòng đã nói là làm”.

Đến 20h15 phút ngày 11-4, CAP Quốc Tử Giám nhận 1 cú điện thoại từ người dân báo tin có vụ hành hung xảy ra tại ngõ 68 phố Đoàn Thị Điểm. Chỉ huy CAP Quốc tử Giám cho biết: “Khi chúng tôi có mặt thì đối tượng đánh người đã bỏ trốn chỉ còn lại bị hại là chị Nguyễn Thị Liên. Chị Liên bị tấn công khá nặng, mặt mũi sưng húp, biến dạng nên ngay lập tức CAP đã lập biên bản và viết giấy giới thiệu cho nạn nhân đi cấp cứu, khám thương tại Bệnh viện Xanh Pôn.

danh-nguoi-13

 

danh-nguoi-14

Hình ảnh chị Liên bị đánh thâm tím mặt mày khiến dư luận dậy sóng.

g-1

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

g

 

Theo hồ sơ ban đầu, đối tượng trực tiếp hành hung là Lê Đức Hiển với sự hỗ trợ của vợ anh ta tên là Phương Anh (hiện chưa rõ địa chỉ). Cả 2 đã rình ở bên ngoài căn nhà và đợi lúc chị Liên mở cửa liền đánh phủ đầu, sau đó lôi nạn nhân vào trong nhà đóng cửa lại hành hung tiếp cho tới lúc chị Liên mất khả năng kháng cự. Do trong nhà đóng kín nên hàng xóm xung quanh không ai nghe thấy tiếng nạn nhân kêu cứu. Sự việc diễn ra trong khoảng 20 phút và các đối tượng trên chỉ buông tha khi đã hả hê với màn dằn mặt nạn nhân”.

danh-nguoi-16

 Chị Liên trước khi bị đánh là một bà mẹ đơn thân vô cùng xinh đẹp.

Được biết, chị Liên đang phải một mình nuôi 2 con nhỏ và việc chị đi nằm nhập viện khiến cho các cháu bé buộc phải nghỉ học để nhờ hàng xóm trông hộ. Chia sẻ câu chuyện của mình trên facebook, Liên viết: Tôi không thể ngờ là chỉ vì chuyện này mà anh ta có thể đánh tôi dã man đến như vậy. Bây giờ 2 con gái tôi sắp thi, chúng nó sẽ học hành như thế nào? Hãy trả lại khuôn mặt cho tôi. Nếu vợ anh bị người ta đánh như thế này xót xa không? Sao anh lại đánh tôi như thế? Nếu anh đúng sao lại phải nhờ người bảo chị tôi xóa bài viết trên facebook đi làm gì? Tôi muốn lấy lại khuôn mặt của tôi trước kia. Anh là cầm thú chứ không phải người nữa.

Thế nhưng kể từ hôm đó đến nay, facebook của anh Hiển đã bị đóng và chị Liên cũng không liên lạc được với khách hàng của mình. Hiện sự việc đang được CAQ Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ.

Câu chuyện ngay từ khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đa số mọi người đều lên tiếng bênh vực cho chị Liên và vô cùng phẫn nộ trước hành động đánh người dã man của vị khách xăm trổ. Nhiều người còn cho rằng, là đàn ông lại còn kéo thêm "đồng minh" đi đánh một người phụ nữ chân yếu tay mềm ra nông nỗi này thì quả thực quá hèn hạ và không thể chấp nhận được. Cộng đồng mạng cũng mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, trả lại công bằng cho nạn nhân.

danh-nguoi-21
danh-nguoi-22
danh-nguoi-23

Dư luận bức xúc trước sự vũ phu và hèn hạ của vị khách nam.

Theo:  khoevadep.com.vn