Mẹ Huyền My bất ngờ 'hành động', người đẹp có thể ung dung trước bão scandal?

( PHUNUTODAY ) - Ít giờ trước đây trên trang cá nhân của mình, bà Lan Phương - mẹ của Huyền My đã gửi lời động viên, an ủi con gái trước "bão" dư luận. Điều này đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một hotgirl tố Á hậu Huyền My "thả thính" với người yêu mình. Theo đó, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã bất ngờ tố Huyền My - người mà cô coi là chị em thân thiết. Qua những hình chụp lại loạt tin nhắn giữa Huyền My và chàng trai kia có thể thấy cặp đôi dành cho nhau những từ ngữ khá tình cảm.

8_160611

 Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu bạn thân.

Trước tâm bão của dư luận, hiện tại Á hậu Huyền My vẫn giữ thái độ im lặng. Bên cạnh đó, mẹ của Á hậu cho biết, bà không biết gì về ồn ào trên. Đồng thời, từ chối nói thêm về lùm xùm này,

Tuy nhiên ít giờ trước đây, mẹ của Huyền My - bà Lan Phương đã lên trang cá nhân gửi lời động viên, an ủi tinh thần con gái trước scandal. Bà nhắn nhủ: “Con hãy cười tươi tắn như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc để bố mẹ giải quyết My nhỉ”.

2 (1)

 Mẹ Huyền My gửi lời động viên con gái.

Được biết, mẹ của Á hậu là người trợ lý theo sát từng bước chân của cô. Thậm chí, bà còn sẵn sàng gác mọi công việc riêng sang một bên để hỗ trợ, chăm sóc và chỉ bảo con gái.

images (1)

 Mẹ Á hậu luôn đồng hành cùng cô trong công việc cũng như cuộc sống.

 Kể từ khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn giữ gìn một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với scandal. Dù trên bất kỳ hoạt động nào, công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh mẹ đồng hành cùng Huyền My.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link