Mẹ kế con chồng: Người đàn ông bị nhốt trong hầm suốt 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Khi được giải thoát khỏi căn phòng bí ẩn, anh ta trông tiều tụy, bẩn thỉu, râu dài đến gối và bị suy dinh dưỡng nặng.

Ngày 24/10, trong khi lục soát nhà của một kẻ tình nghi là thành viên của băng đảnh ma túy, cảnh sát Brazill đã phát hiện một người đàn ông bị trói trên giường trong một căn phòng bí mật, tăm tối, ẩm thấp và không có cửa sổ.

2 2 - phunutoday

Người đàn ông được giải cứu khi bị nhốt suốt 20 năm (nguồn: Dailymail).

Được biết người đàn ông là Armando de Andrade, được cho là mất tích năm 16 tuổi. Khi được giải thoát, Armando trông tiều tụy, bẩn thỉu, râu dài đến gối và bị suy dinh dưỡng nặng.

Cảnh sát trưởng Celso Marchiori của sở cảnh sát San Paulo, Brazil, người đang điều tra vụ việc, cho biết anh ta đã sống trong căn phòng tối tăm này suốt hai thập kỉ, không có ánh sáng, trong sự hôi hám bởi chất thải đầy trên sàn. Khi cảnh sát tìn thấy: “Anh ta đứng dậy, rất yếu và không nói một lời.”

Ông Celso nói: "Chúng tôi đưa anh ta ra ngoài và do anh ta không nói bất cứ điều gì nên chúng tôi đã cho rằng anh ta quá sợ hoặc bị đánh thuốc mê. Nhưng đó là do anh ta không biết chúng tôi có phải là nhân viên cảnh sát hay không. Chúng tôi gọi cấp cứu và đưa anh ta đến bệnh viện.

Thật khó để tin rằng anh ta ở nơi đó trong 20 năm. Đó là một nơi rất bẩn thỉu, mất vệ sinh, anh ta thật may mắn khi còn sống sót trong điều kiện không có ánh sáng như vậy."

can phong - phunutoday

Căn phòng bí mật tối tăm  Armando de Andrade bị nhốt suốt 20 năm (nguồn: Dailymail).

Những người hàng xóm lâu năm quanh đó kể lại rằng Armando là một cậu bé 16 tuổi bình thường. Cậu thích trượt ván và chơi guitar, trước khi đột nhiên biến mất. Từ đó chưa có ai nhìn thấy cậu. Gia đình Armando tuyên bố với bên ngoài là cậu đã chuyển đến vùng khác và sống rất tốt.

Ông Aparecido Rocha Brasil, một người hàng xóm đã nói với kênh Tin tức truyền hình Globo của Brazil rằng: "Mỗi thiếu niên đều có sự tò mò với những chất kích thích nhưng vì lý do nào đó, Armando bị rượu lôi cuốn và chắc là vì thế mà gia đình cậu quyết định dùng phương pháp nhốt giữ cậu ta".

Cha của Armando là Amancio de Andrade đã bác bỏ những cáo buộc rằng mình đã nhốt con trong suốt 20 năm. Ông ta nói rằng con trai mình đã rời nhà và mới trở về vào tuần trước và yêu cầu ông ta nhốt mình lại để cai nghiện ma túy.

Ông ta nói: “Con tôi đã là một người đàn ông trưởng thành. Chúng tôi đã cắt đứt liên lạc rồi đột nhiên tuần trước nó xuất hiện trước cửa nhà tôi. Tôi đã cho nó ăn và để nó sống dưới căn phòng tầng hầm. Chính nó yêu cầu tôi khóa cửa để mình không thể ra ngoài.”

bv - phunutoday

 Armando đang được chăm sóc tại một bệnh viện tâm thần ở địa phương (nguồn: ĐS&PL).

Armando đang được chăm sóc tại một bệnh viện tâm thần ở địa phương, và hiện vẫn chưa thể nói chuyện. Khi một người bạn cố nói chuyện với anh thì anh ta chỉ có thể gật hoặc lắc đầu để trả lời câu hỏi.

Trong khi cảnh sát đang điều tra thì cha và mẹ kế của Armando đã chạy trốn khỏi nhà vì bị những người hàng xóm tức giận tấn công.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link