Dù đã U40, mỹ nhân 'Tân bến Thượng Hải' vẫn trẻ trung không khác gì gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đang ở độ tuổi U40 thế nhưng Trần Sở - mỹ nhân Tân bến Thượng Hải vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, gợi cảm như gái đôi mươi.

tran so tan ben thuong hai (1)
Trong một sự kiện mới đây, Trần Sổ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. 
tran so tan ben thuong hai (10)
Ở tuổi 40, Trần Sổ không những sở hữu gương mặt trẻ trung, đẹp không tì vết mà còn có thân hình thanh thoát khiến nhiều sao nữ trẻ tuổi phải ghen tị.
tran so tan ben thuong hai (2)
 Trần Sổ vào vai Phương Diễm Vân, tình nhân của Phùng Kính Nghiêu và là bạn "thanh mai trúc mã" của Hứa Văn Cường. Qua tài năng diễn xuất của Trần Sổ, Phương Diễm Vân như từ trong bóng tối bước ra ánh sáng, trở thành một vai diễn có sức ảnh hưởng lớn trong mạch phim.
tran so tan ben thuong hai (3)
Trần Sổ sinh ngày 9/3/1977, quê quán tại Hồ Bắc, Hoàng Thạch, Trung Quốc. Trần Sổ tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. 
tran so tan ben thuong hai (2)
Trần Số nổi tiếng qua các phim tiêu biểu như: Mối tình nồng thắm ( Khuynh thành chi luyến, 2007), Kiến quốc đại nghiệp (2009) và đặc biệt là Husband and Wife (2012),  A Love For Separation, Triều Ca.... 
tran so tan ben thuong hai (6)
Vóc dáng nuột nà mà mỹ nhân không tuổi có được là nhờ cô xuất thân từ nghề diễn viên múa. Trần Sổ vốn là diễn viên múa chuyên nghiệp của Đoàn ca múa nhạc Đông Phương. Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ tại Hồ Bắc, cô nối nghiệp cha mẹ và bắt đầu học múa từ năm 11 tuổi. 
tran so tan ben thuong hai (9)
Càng lớn tuổi dường như nhan sắc của Trần Sổ càng mặn mà. Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của cô có thể đại diện cho sắc đẹp mỹ nhân Hoa ngữ đương đại. 
tran so tan ben thuong hai (8)
Năm 2013, trong một bức tranh của họa sĩ Vương Tuấn Anh xôn xao làng giải trí Trung Quốc, trong “Tân tứ đại mỹ nhân” Hoa Ngữ có tên Trần Sổ.
tran so tan ben thuong hai (1)
 Vẻ đẹp gợi cảm của Trần Sổ
tran so tan ben thuong hai (5)
 
tran so tan ben thuong hai (4)
 Người đẹp kết hôn với nghệ sĩ piano Triệu Dận Dận năm 2011. Tuy đã lập gia đình nhiều năm nhưng cặp vợ chồng vẫn chưa có con. Trần Sổ đang là mẹ kế của một cậu con trai kháu khỉnh, kết quả cuộc hôn nhân trước của chồng.

 Xem thêm:

1. Cận nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng bạn gái DJ của 'cậu bé An trong Đất rừng phương Nam' Hùng Thuận

2. Bất ngờ với nhan sắc cùng thân hình 'khác xưa' của Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau thời gian dài tái xuất

3. Bất ngờ với nhan sắc ngày càng khác lạ của Hồ Quỳnh Hương sau thẩm mỹ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn