Mê mẩn nhan sắc nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc nhờ lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chương Trạch Thiên là nữ tỷ phú Trung Quốc khi mới ở độ tuổi 24, cô từng được nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc và nổi lên với biệt danh là 'em gái trà sữa'.

truong trach thien (11)

Chương Trạch Thiên, sinh năm 1993, từng là một trong những hot girl nổi tiếng và được yêu mến nhất Trung Quốc với nickname "hot girl trà sữa" hay "cô bé trà sữa". 

truong trach thien (10)

Chương Trạch Thiên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, điện ảnh quốc tế với phong cách thanh lịch. Người đẹp dự show Dior trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris Thu Đông 2017.

truong trach thien (17)

 Hình ảnh cô nữ sinh với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, tay cầm ly trà sữa thực sự đã trở thành hiện tượng không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác.
Không chỉ xinh đẹp, Chương Trạch Thiên còn gây ấn tượng bởi gia thế giàu có cùng thành tích học cực đỉnh.

truong trach thien (6)

Tháng 4/2014, những hình ảnh hẹn hò của Chương Trạch Thiên và đại gia IT Lưu Cường Đông, người hơn cô 19 tuổi bị tung ra. Những tưởng như bao mối tình kiều nữ và đại gia khác, nó sẽ chóng kết thúc nhưng một hôn lễ sang trọng và cực kì hạnh phúc của hai người vào năm 2015 đã đập tan mọi định kiến trước đó.

truong trach thien (2)

Hiện tại, "cô bé trà sữa" năm nào đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành vô cùng xinh đẹp và có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên người chồng cùng cô công chúa nhỏ. Hai vợ chồng liên tiếp lọt top những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản khổng lồ.

truong trach thien (3)

Theo số liệu của tạp chí kinh tế New Fortune công bố hồi tháng 5, Trạch Thiên và chồng, Lưu Cường Đông, xếp thứ 29 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản 38,8 tỷ nhân dân tệ (5,8 tỷ USD).

truong trach thien (15)

 Một vài hình ảnh trước đây thời còn sinh viên của cô

truong trach thien (13)

 Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng thánh thiện

truong trach thien (14)

 Với tính cách năng động, trẻ trung

truong trach thien (7)

 Chương Trạch Thiên của hiện tại với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa nên nhan sắc ngày càng mặn mà thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link