Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau khiến cả Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ phải nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê và 2 Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy đều phải nói những điều này cho 'người phụ nữ quyền lực'.

Á hậu Hoàng My từng là BGK cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên, cô không đi hết chặng đường, không làm giám khảo cho đêm chung kết. Thế nhưng, Á hậu Hoàng My vẫn là 'người phụ nữ quyền lực' khiến cả Hoa hậu và Á hậu nhớ đến sau đăng quang.

Mới đây, Á hậu Hoàng My đăng tải những đoạn tin nhắn của H'hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng các người đẹp tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ gửi đến cô. Vũ Hoàng My chia sẻ: "Hôm nay các cô gái của chị đã kịp "hoàn hồn" lại chưa hay vẫn còn lâng lâng bay bay? Thực sự nhớ các em lắm... Một chặng đường đủ dài và chông gai để nảy sinh những tình cảm sâu nặng các em nhỉ.

a hau hoang my
 Á hậu Hoàng My không làm giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nhưng được các thí sinh rất quý trọng

Chị thấy được tài năng và nội lực của từng người trong các em, đặc biệt qua hôm học tiếng Anh cùng các em. Chị tin rằng những cô gái của chị sẽ là người truyền cảm hứng tích cực cho những người bên cạnh các em".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê chia sẻ hạnh phúc cùng Vũ Hoàng My. H'hen Niê: "Em yêu chị quá ạ. Em đã là Hoa hậu, sẽ được qua thăm chị". Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn đến Vũ Hoàng My: "Cám ơn chị về tất cả chị nhé. Dù không đi hết chặng đường cùng tụi em nhưng em cảm thấy rất may mắn khi được lắng nghe chị chia sẻ".

hhen nie cam on a hau hoang my
hoang thuy
 

Còn Mâu Thủy cũng dành lời có cánh cho Hoàng My: "Em muốn gửi lời cảm ơn chị, chị là người truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho em nhất, có phải chăng là hai chị em mình đều menly giống nhau ta. Chị cho em biết được rằng nhiều điều còn ý nghĩa hơn vật chất, nổi tiếng, và vương miện. Nhưng hôm nay em đã đội chiếc vương miện Á hậu rồi, chắc chắc em phải làm nhiều điều tốt hơn những gì em cảm nhận. Em rất thích chị và hình ảnh chị, một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Em thích cực chị à".

mau thuy cam on cu hoang my
 

Bên cạnh đó, một số thí sinh khác trong cuộc thi cũng dành những lời cảm ơn đến Á hậu Hoàng My.

Trước đó, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao khi Á hậu Hoàng My không có trong danh sách những giám khảo chấm thi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều người phỏng đoán rằng có lẽ do phát ngôn gây xôn xao về cơn bão số 12 (Damrey. Lúc đó cô đã so sánh sự thiệt hại của bão không bằng thiệt hại của đương kim hoa hậu. Điều này đã gây dậy sóng cộng đồng mạng và nhận phải nhiều chỉ trích.

Cụ thể, cô viết: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng, cho rằng do cuộc thi kéo dài ngoài dự định nên Á hậu Hoàng My không sắp xếp được thời gian và không thể tham gia đến cuối cùng.

Dù vậy, cô vẫn gửi lời động viên đến các thí sinh. Khi H'hen Niê đăng quang, Hoàng My cũng gửi lời chúc mừng và cho rằng ban giám khảo chấm rất công tâm. Nếu cô làm giám khảo cũng sẽ chọn H'hen Niê làm Hoa hậu.

Xem thêm:

1.  Sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà đã công nhận danh phận cho Kim Lý?

2.  Từng 'cạch mặt nhau' sau ly hôn, vợ cũ Huy Khánh lại bất ngờ gây sốc khi làm điều này cho chồng cũ!

3.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn