Tuổi Nhâm Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Dần mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Nhâm Dần trong năm 2018

Năm 2018 tuổi Nhâm Dần nam mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn sẽ kỵ tháng 4 và tháng 8. Nếu bạn cố gắng làm ăn thì sẽ có nhiều lộc. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 21 âm lịch dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái sau đó quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Nhâm Dần nữ mạng sẽ bị sao Mộc Đức chiếu mệnh bởi vậy bạn làm ăn phát đạt, có tài lộc và mọi chuyện được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì mọi chuyện rất tốt. Song người Nam giới hay bị đau mắt và những người Nữ giới cũng hay bị vấn đề đau máu huyết. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 25 âm lịch, bạn dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Nhâm Dần mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi vận hạn năm 2018 tuổi Dần, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Dần 1962  nam mạng, 57 tuổi (âm lịch), sinh từ 05/02/1962 đến 24/01/1963 mệnh Kim trong năm 2018 Mậu Tuất.

25.tat-tan-tat-ve-tuoi-nham-dan-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thủy Diệu: Công danh sáng, tiền bạc mỹ mãn: Tốt

– HẠN: Thiên tinh: Bệnh tật liên quan tới tay chân: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Thứ quy điền (Chuột ở ruộng): Tốt

– MỆNH: mệnh KIM gặp mệnh MỘC là Khắc nhập: Xấu

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: năm NHÂM gặp năm MẬU là sinh khắc: Xấu

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm Mậu Tuất 2018 – 2019 tiểu vận đóng tại cung: Khôn, Hành Thổ thuộc hướng Tây Tứ Trạch đối với nam tuổi Nhâm Dần là: Sanh địa: Tốt.

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm 2018 Quý ông tính tình ngay thẳng, một mực giữ uy tín nên còn nhiều thời vận tốt, việc làm rất ổn định đồng thời mang lại tiền bạc khá nhiều, cho gia đình cuộc sống thật hạnh phúc với vợ con.

Bổn mạng tuổi Nhâm Dần là người thông minh, nhiều tài hay, toan tính giỏi nên làm trong lĩnh vực tin học, điện tử hoặc kinh doanh thương mại mới được giàu sang phú quý, nên tiền tài như trước, cửa nhà cao rộng.

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm 2018, Quý Ông bị sao Thủy Diệu chiếu mạng nên tốn hao và công việc làm ăn không thuận lợi. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng MỘC Quý ông rất tốt nên thiệt hại, khó khăn có thể hóa giải và đi xa làm ăn thì có lợi.

Tiểu Hạn năm nay đi vào Sinh Địa, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, nếu còn làm việc sẽ có nhiều thành tựu đáng mừng, sự nghiệp vững vàng tăng trưởng. Nếu không, gia đình vợ con cũng ăn nên làm ra, thêm con thêm cháu. Kỵ tháng 2 và tháng 8.

+ Về đời sống tình cảm: Năm 2018, Quý Ông bị sao Thủy Diệu chiếu mạng nên cuộc sống gặp nhiều rối rắm cả về mặt công việc lẫn tình cảm, gia đạo. Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên hung, Đại sát là những sao xấu. Đặc biệt Bạch hổ nhập Cung, thường gặp chuyện xấu khó lường, phải tốn hao không nhỏ, tài chánh sẽ gặp khó khăn.

Hơn nữa, Cung Mệnh lâm vào tình trạng bất an, cần phòng người thân ốm nặng hay bị tai nạn khá nguy. Đây là lúc mà tiền tài, danh vọng không thể hóa giải, ngăn chặn mà cần ăn ở có Đức thì mọi chuyện sẽ nhẹ qua.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Năm 2018 quý ông tuổi Nhâm Dần cẩn thận đề phòng các bệnh thuộc về mạch máu, thận suy.

Theo tử vi vận hạn 2018 năm nay thì không thuận nhưng không thua, dù cuộc sống có nhiều biến động bất an, nhưng gia đình sự nghiệp vẫn có phần tăng trưởng. Mọi việc nên cẩn thận, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Quý ông Nhâm Dần 1962 có cuộc sống ổn định, thay đổi không ngừng, thiếu sự chuyên nhất trong công việc, do đó sự nghiệp chậm thành. Gặp thời mới dễ tạo sự nghiệp, thất thời lại trở về tay trắng. Quý ông nếu sinh thuận mùa Thu Đông được gặp may mắn, công danh hiển đạt, nhiều người mến mộ. Nghịch sanh, lỗi số, phải chịu khổ nhọc, nhiều bề, đường tình duyên mắc nhiều ngang trái. Dù sao, Quý ông cũng không lâm vào cảnh túng quẫn, được tiền Hung hậu Kiết. Nếu ăn ở có đức, Hậu vận cũng được phú túc, nhàn an.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nam tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Quý Hợi 1983, Bính Ngọ 1966, Giáp Dần 1974, Ất Mão 1975 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn