Mẹ ruột gây ra món nợ 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng bất lực đưa mẹ vào trại giam?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng bất lực đưa mẹ vào trại giam nhằm mong mẹ thay đổi sau khi gây ra món nợ 20 tỷ và anh phải trả nợ thay bà trong vòng 10 năm.

Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip nhằm nói về cuộc sống hiện tại. Thật xót xa vô cùng bàng hoàng khi thấy "ông hoàng nhạc Việt" vừa khóc vừa chia sẻ về chuyện mẹ ruột gây ra món nợ hơn 20 tỷ và anh đã phải gánh món nợ lớn này trong suốt 10 năm qua.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Mẹ ruột gây ra món nợ 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng bất lực đưa mẹ vào trại giam

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ngay cả việc anh có thể liên hệ với bất kỳ trại giam nào để đưa má Hưng vào đó, thậm chí có thể nói thẳng luôn dùng quan hệ, tất cả mọi thứ mà anh có thể đánh đổi được, tiền bạc để cho bà ở một cái trại lán nào ở trên đó riêng biệt. Nhưng mà phận làm con nhiều khi nghe trên đó báo về bà bị giật kinh phong, tăng xông huyết áp cũng phải chạy lên nữa. Trăm ngàn thứ khó khăn với nam ca sỹ, kiểu gì cũng khó không làm được, khó lắm.

Đã có lúc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong suốt 1000 bài hát mà anh từng biểu diễn chỉ có một bài hát duy nhất về mẹ. Anh có lý do để hát bài đó, chỉ muốn má anh nghe bài đó và đừng tiếp tục gây nợ nữa nhưng mà không ăn thua gì hết. Đồng thời, anh cũng tỏ ra bất lực khi liên tục phải đối mặt với cảnh xã hội đen tới nhà đòi nợ.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn khi kể về chuyện đau thương

Nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, công chúng vẫn luôn biết đến hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” lúc nào cũng lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu. Thậm chí, nam ca sỹ còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để “tậu” cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền rồi kim cương lấp lánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link