Mẹ thuộc con giáp nào sẽ khi con thông minh, có tài năng thiên bẩm

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ luôn là người gần gũi, gắn bó với con trẻ nhất. Vì vậy, trẻ sẽ chịu ảnh hưởng nhất từ mẹ. Nếu mẹ thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây, chắc chắn sinh con sẽ rất thông minh, lanh lợi và có tài năng thiên phú.

 Sự thông minh của con trẻ có được là do các yếu tố như gen di truyền, chế độ dinh dưỡng... Bên cạnh đó, yếu tố về tuổi của người mẹ cũng ảnh hưởng lớn đến chỉ số IQ của con. Nếu mẹ có thuộc 1 trong 3 tuổi sau đây, con sinh ra sẽ rất thông minh

Mẹ tuổi sửu sinh con thường có chỉ số IQ cao 

Nếu có ai hỏi người mẹ thuộc con giáp nào luôn chăm sóc con một cách chu đáo và ân cần nhất thì đó chính là tuổi sửu. Những gì họ mang đến cho con cái luôn được chắt lọc tốt nhất để đảm bảo con mình luôn đi đúng hướng.

tre 3

Những đứa trẻ do người mẹ tuổi Sửu sinh ra thường có tính cách độc lập, chỉ số IQ cao. Với cách dạy con mềm dẻo của người mẹ này, trẻ được dạy những kỹ năng giao tiếp từ người mẹ tuổi Sửu, khiến chúng lớn lên có thể tự tin và khéo léo, thậm chí có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài ba. Những đứa trẻ khi trưởng thành nhờ hậu phương vững chắc là người mẹ tuổi Sửu mà tự tin bước vào cuộc đời, đạt được vô số những thành công khiến mọi người ghen tị.

Mẹ tuổi dậu sinh còn có tài năng về nghệ thuật

Khác với những người mẹ thuộc các con giáp trên thì người mẹ tuổi Dậu lại là người có phần hướng ngoại. Chính điều này sẽ khiến việc giáo dục con cái của họ trở nên đặc biệt hơn. Thay vì ngồi một chỗ để dạy con thì họ sẽ cùng con lưu giữ kỷ niệm trên những nơi thật đẹp như bãi biển hoặc một thung lũng đầy hoa. Sở thích này cũng tác động nhiều đến tính cách đến con cái của họ như vui vẻ, năng động và tăng trí thông minh của trẻ sau mỗi chuyến đi.

tre 1

Những đứa con của họ sau này sẽ rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo hoặc ca hát, đặc biệt con sẽ được rất nhiều người yêu mến bởi sự thân thiện của mình. 

Mẹ tuổi thìn luôn biết cách kích thích trí thông minh của con trẻ

Người mẹ cầm tinh con rồng thường sinh ra những đứa trẻ có IQ cao, tính cách sôi động, lanh lợi và vượt trội. Những người mẹ thuộc tuổi Thìn có tính cách rất mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc. Song song đó, trong việc dạy dỗ con cái họ cũng là người mẹ rất khéo léo và mềm mỏng. 

tre 2

Mẹ Thìn cũng rất khôn khéo trong việc kích thích trí thông minh của trẻ tốt hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi. Đây cũng là nền tảng giúp các con tự tin, mạnh mẽ và tài giỏi hơn trong tương lai. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link