Hải Dương: Gia đình khốn khổ vì lời đồn thổi việc người vợ sắp sinh mất tích

( PHUNUTODAY ) - Người vợ được chồng đưa đi khám thai tuy nhiên chị này đột ngột mất tích trong lúc chờ đến lượt khám.

Khoảng 8h ngày 21/5, anh N.Đ.H chở vợ là chị T.T.S (SN 1976, trú tại xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, Hải Dương) bằng xe máy xuống BVĐK huyện Ninh Giang (Hải Dương) khám thai vì chuẩn bị đến ngày sinh. Khi làm thủ tục xong và ngồi đợi đến lượt khám thì người vợ bất ngờ mất tích. Đến nay vẫn chưa có tung tích của chị S. khiến người thân, họ hàng lo lắng.

Sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện cho rằng, sản phụ này được một thanh niên đưa cho bắp ngô có tẩm thuốc mê rồi thôi miên. Tiếp đó, người thanh niên này đèo chị về nhà bảo con gái đưa tiền và chở đi đâu không rõ.

Gia đình anh H. đang vô cùng lo lắng cho tính mạng vợ và đứa con trong bụng vì chị S. sắp đến ngày sinh nở

Gia đình anh H. đang vô cùng lo lắng cho tính mạng vợ và đứa con trong bụng vì chị S. sắp đến ngày sinh nở

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân bị mất tích phủ nhận chuyện này và chỉ xác nhận chị S. bị mất tích mấy ngày nay. Nhiều người lo lắng cho sự an nguy của chị S, bởi lẽ chỉ còn ít ngày nữa là đến thời gian chị sinh nở. Anh T.Đ.T (anh ruột chị S) cho biết: “Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, mọi người trong gia đình vô cùng lo lắng. Mong sao hai mẹ con em gái tôi được bình an trở về. Đến giờ, tôi vẫn không thể nào lý giải được tại sao em gái mình lại có biểu hiện lạ đến vậy”.

Theo lời kể của anh N.Đ.H (SN 1974, chồng chị S), khoảng 8h ngày 21/5, anh chở vợ bằng xe máy xuống BVĐK huyện Ninh Giang khám thai vì chuẩn bị đến ngày sinh. Khi làm thủ tục xong và ngồi đợi đến lượt khám thì chị S đứng dậy đi lại. Nghĩ vợ đi vệ sinh nên anh H không để ý. Tuy nhiên, đợi một lúc lâu không thấy vợ về, anh điện thoại cho vợ nhưng không thấy nghe máy.

“Khi gọi điện thoại vợ không nghe, tìm trong bệnh viện không thấy, tôi điện thoại về nhà cho con gái thì được con xác nhận là mẹ chưa về, nên tôi đi xe máy về nhà”, chồng sản phụ S. cho biết.

Trong lúc gia đình chuẩn bị ăn cơm trưa thì một chị hàng xóm mang điện thoại sang, lúc này cháu Th. (con gái thứ 3) nghe máy và được chị S. nói lấy 200 nghìn mang ra cánh đồng Giật để trả tiền xe ôm cho mẹ.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật khiến gia đình mệt mỏi

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật khiến gia đình mệt mỏi

Cháu Th. kể, thấy mẹ có biểu hiện lạ nên trước lúc ra điểm hẹn, cháu T được hai người hàng xóm đi cùng. Khi ra đến địa điểm hẹn, khoảng 5 phút sau có một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi đèo chị S. bằng xe máy. Tại đây, Th. hỏi mẹ cần tiền làm gì, nếu trả ai thì cháu đi cùng, nhưng sản phụ không nghe.

Thấy vậy, chị S đã hỏi mượn tiền của người hàng xóm đi cùng. Sau khi có tiền, chị S giục người lái xe ôm đi theo hướng cầu Hiệp (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình). Trở về nhà, cháu T kể cho bố nghe và anh H trình báo Công an huyện Ninh Giang và nhờ người thân tìm kiếm.

Ông V.X.H (SN 1963, lái xe ôm chở chị S) cho hay, đầu giờ chiều 21/5, ông được một phụ nữ đang mang bầu thuê chở đến địa phận xã Hưng Thái thì dừng lại lấy tiền từ người thân. Sau đó, người phụ nữ này bảo ông chở qua cầu Hiệp thì dừng lại, trả tiền xong và đi đâu không rõ. Khi biết chuyện, gia đình anh H. đang đi tìm vợ và người vợ đó do ông chở cách đó không lâu, ông đã đến trình báo cơ quan công an. Cơ quan chức năng xác nhận, ông V.X.H không liên quan đến vụ việc.

Trước thông tin cho rằng, chị S. bị người thanh niên tẩm thuốc mê vào bắp ngô, rồi điện về bảo cháu Th. (con gái) lấy 10 triệu đồng ra cánh đồng Giật đưa cho mẹ và bị bắt cóc, anh H. cho biết: “Đến thời điểm này, tôi khẳng định không có chuyện vợ bị bắt cóc và tẩm thuốc mê. Cũng không có chuyện vợ tôi bảo con gái lấy 10 triệu đưa cho người thanh niên, mà con tôi chỉ cầm theo 200 nghìn nhưng khi ra đến nơi, cháu không đưa cho mà chị hàng xóm đưa 200 nghìn cho vợ tôi từ tiền của chị ấy. Đồng thời, cũng không có chuyện vợ tôi ở bệnh viện không khám thai mà đòi về".

Chồng sản phụ cho biết: “Từ chiều 21/5, gia đình tôi cùng người thân sang bên khu vực huyện Quỳnh Phụ tìm kiếm và được người dân xác nhận nhìn thấy một bà bầu xuất hiện tại đây có nhiều đặc điểm giống vợ tôi. Tôi vào nhiều xã lân cận, trạm y tế xã và bệnh viện ở khu vực nhưng đều không thấy. Sau đó, tôi có nhờ các địa phương thông báo tìm kiếm giúp”.

Được biết, năm 1994, sau khi xây dựng gia đình, vợ chồng anh H chịu khó lao động để có kinh tế nuôi các con ăn học. Sau đó, anh H lên Hà Nội làm thuê và thỉnh thoảng về nhà, cũng trong năm 2017, chị S mang thai và chuẩn bị đến ngày sinh nở thì xảy ra sự việc. Anh H tâm sự: “Thời gian đầu mang thai, tôi có đưa vợ đi siêu âm và cả hai vợ chồng không có quan niệm sinh trai hay gái, miễn là con được khỏe mạnh. Vì vậy, khi xảy ra sự việc có nhiều người đồn thổi, nói thông tin không đúng khiến tôi cùng người thân đau lòng. Bởi trong lúc này, tính mạng của vợ và đứa con trong bụng là quan trọng nhất”.

Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Phó trưởng Công an huyện Ninh Giang cho biết: “Qua quá trình xác minh, điều tra chúng tôi khẳng định không có căn cứ nói chị S bị bắt cóc hay bị tẩm thuốc mê, thôi miên. Đặc biệt, không có căn cứ khẳng định người xe ôm bắt cóc chị S. Có thể, chị S bị ảnh hưởng của tâm lý nhất thời nào đó và đến chiều 23/5 vẫn chưa tìm thấy tung tích sản phụ này”.

Ông Bùi Văn Bằng – Trưởng công an xã Hưng Thái cho hay, ngay chiều 21/5, ban công an xã nhận được tin báo người thân chị S. và phối hợp với gia đình tiến hành tìm kiếm. Đồng thời phát thông báo trên đài truyền thanh xã, tránh người dân suy luận không đúng sự việc gây hoang mang.

Nói về gia đình sản phụ, ông Bằng cho biết: “Gia đình chị S. sống hòa thuận, sinh hoạt bình thường và không có mâu thuẫn với hàng xóm. Cho nên những thông tin đồn thổi không đúng sự việc từ phía dư luận là không có căn cứ. Đặc biệt, không có chuyện chị S. bị tẩm thuốc mê, bắt cóc và tống tiền”.

Ông Bùi Ngọc Thuân - Trạm trưởng trạm y tế xã Hưng Thái thông tin, từ trước đến nay chị S. không có bệnh lý gì bất thường phải điều trị tại cơ sở y tế địa phương và không có dấu hiệu của bệnh thần kinh. Có thể chị S., bị dao động về tâm lý nhất thời.

Cũng theo anh H. cho hay: “Tôi nghĩ, có thể vợ bị sang chấn tâm lý và cơ quan công an huyện cũng đang điều tra theo hướng này”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn