Meghan bị nhận xét là người "lạnh lùng và toan tính" vì hành động phũ phàng với những người bạn thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Meghan khiến nhiều bạn thân trước đây của cô cảm thấy bức xúc vì hành động quá lạnh lùng của nàng dâu hoàng gia.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia nói với trang People Magazine rằng Meghan đã "cắt đứt liên lạc" với những người bạn mà trước đây cô có mối quan hệ thân thiết với họ. Nguồn tin này cho biết Meghan cảm thấy thật "khó khăn" để tin tưởng một ai đó khi cô trở thành nàng dâu hoàng gia.

"Meghan đã mất liên lạc với với một số bạn thân của cô ấy trước đám cưới, điều này thực sự rất khó khăn. Cô ấy cảm thấy khó mà có thể tin tưởng được ai", nguồn tin này cho hay.

Meghan được cho là đã cắt đứt liên lạc với một số bạn bè trước đây khi cô bắt đầu làm dâu Hoàng gia

Meghan được cho là đã cắt đứt liên lạc với một số bạn bè trước đây khi cô bắt đầu làm dâu Hoàng gia

Động thái này của Meghan bắt nguồn từ việc cô không muốn bạn bè mình tiết lộ những thông tin riêng tư của cô với giới truyền thông. Thậm chí, nữ công tước xứ Sussex còn cắt đứt liên lạc với cha đẻ của mình, ông Thomas, sau khi ông tiết lộ nhiều bí mật cá nhân của con gái mình cho giới truyền thông.

Tuy nhiên, trên thực tế, Meghan không hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với tất cả bạn bè thân thiết. Nữ công tước vẫn giữ tình bạn tốt đẹp với nhà tạo mẫu thời trang người Canada Jessica Mulroney. Meghan cũng giữ liên lạc với cô bạn Priyanka Chopra và vị hôn phu của cô, Nick Jonas.

Nữ công tước cũng cho thấy sự ủng hộ của cô dành cho nữ hoàng quần vợt Serena Williams. Thậm chí, Meghan còn đến cổ vũ bạn thân Serena trong giải quần vợt Wimbledon vừa qua cùng với chị dâu Kate của mình.

Meghan cùng chị dâu Kate đến cổ vũ bạn thân Serena Williams khi cô thi đấu ở Winbledon

Meghan cùng chị dâu Kate đến cổ vũ bạn thân Serena Williams khi cô thi đấu ở Winbledon

Việc Meghan cắt đứt với một số người bạn trong quá khứ khiến họ cảm thấy bất bình. Ninaki Priddy, cô bạn thân thời thơ ấu của Meghan đã chỉ trích hành động này của nàng dâu hoàng gia và cho rằng Meghan là một người "lạnh lùng và toan tính".

Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng thật dễ hiểu khi nàng dâu hoàng gia làm như vậy. Bởi lẽ Meghan đang cảm thấy "vật lộn" với sự soi mói quá mức của giới truyền thông trong cuộc sống riêng tư của cô ấy. Chính vì vậy, Meghan không thể không đề phòng để tránh những vụ lùm xùm có thể bủa vây lấy mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link