Mẹo chọn áo trễ vai cho các cô nàng có vóc dáng đầy đặn

( PHUNUTODAY ) - Áo trễ vai luôn là một trong những phụ kiện để các nàng khoe đôi vai đầy quyến rũ, vậy nhưng đối với những cô nàng có vóc dáng đầy đặn thì có những mẹo phối đồ như thế nào?

Áo trễ vai từ khi ra đời đã trở thành hiện tượng đặc biệt làm điên đảo tất cả những tín đồ thời trang. Khi xu hướng này được gọi tên, trang phục áo trễ vai dần hiện diện nhiều hơn trong hầu hết trang phục xuân hè, thậm chí là thu đông, ngập tràn trong những bộ sưu tập của vô vàn nhãn hàng nổi tiếng.

Với sự lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng đến như thế, người ta ngờ rằng chúng sẽ mau chóng rơi vào quên lãng như nhiều xu hướng “sớm nở chóng tàn” khác. Song áo trễ vai đã chứng minh được điều ngược lại. Xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất mùa xuân năm 2016 vẫn giữ nguyên sức hút đối với những tín đồ của phong cách thời trang đậm tính nữ.

5.ao-tre-vai-cho-nhung-co-nang-beo-1-phunutoday.vn

Với những cô nàng mũm mĩm với bờ vai không mấy thon gọn hoặc thô rộng, hãy ưu tiên lựa chọn thiết kế phối dây với phần vai không quá trễ. Những cô nàng béo cũng cần tránh xa kiểu áo bó sát và nên kết thân với kiểu áo trễ vai với thiết kế tối giản và phù hợp với vóc dáng.

5.ao-tre-vai-cho-nhung-co-nang-beo-2-phunutoday.vn

Sắc đen hay gam màu tối cũng là những lựa chọn nàng béo nên ưu tiên khi chọn mua áo trễ vai.

Bật mí một số bí quyết diện áo trễ vai cho người mập đơn giản, đẹp, không lo lộ khuyết điểm.

Bạn hãy lưu ý, chiếc áo trễ vai chỉ thực sự phù hợp với nàng mập nhưng có phần vai không quá to. Chúng sẽ giúp bạn phần nào bắt kịp xu hướng thời trang hè mà vẫn mát mẻ, không lo xấu.

5.ao-tre-vai-cho-nhung-co-nang-beo-4-phunutoday.vn

Ngược lại, với phần “vai u thịt bắp” thì đặc biệt đối kỵ với loại áo nào. Những nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ bị “bại lộ” ngay lập tức.

Bạn nên chọn loại áo không quá trễ phần vai, vừa đủ để bạn khoe bờ vai trắng của mình. Màu sắc nhã nhặn kết hợp với họa tiết nhẹ nhàng hoặc áo trơn. Không nên quá diêm rúa, cầu kỳ sẽ làm bạn trở nên mất điểm.

Áo trễ vai thẳng ngang

5.ao-tre-vai-cho-nhung-co-nang-beo-3-phunutoday.vn

Đây là dáng áo cơ bản nhất, phần tay ngang liền với thân không phân chia ra hẳn, những kiểu áo này thường được thiết kế với những gam màu trơn đơn giản, được nhấn nhá chút bèo nhún hay thắt nơ cho phần cổ /tay áo... Ngoài những kiểu dáng cơ bản thì hè năm nay lại là sự lên ngôi của những chiếc crop-top trễ vai, các nàng có thể thoải mái kết hợp cùng chân váy, quần shorts hay thậm chí là những chiếc skinny jeans rách cá tính.

Trễ vai bất đối xứng

5.ao-tre-vai-cho-nhung-co-nang-beo-5-phunutoday.vn

Đây là kiểu áo được lấy cảm hứng từ áo lệch vai, phần cổ áo là sự dung hoà của trễ vai và lệch vai, nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng các nhà thiết kế đã rất khéo léo khi dung hoà 2 thiết kế này với nhau, kiểu dáng chủ yếu của thiết kế này bao giờ cũng có phần bèo nhún hay xếp nếp ngang vai, phần tay áo thì một bên là ngang vai còn một bên là thiết kế tay áo cơ bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link