Mẹo chọn kính râm cho người mặt nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Kính râm là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Mỗi người có cấu trúc khuôn mặt khác nhau, thế nên sẽ hợp với những kiểu kính râm khác nhau.

Khuôn mặt nhỏ có chiều dài và chiều rộng rất hẹp, thế nên việc chọn kiểu kính râm đẹp phù hợp không phải là vấn đề đơn giản bởi vì cằm dài và gò má nhô lên rất dễ khiến bạn già hơn trước tuổi, thế nên bạn cần chọn kiểu kính có thể che đi được những yếu điểm này cho gương mặt. 

Sau đây sẽ là những gợi ý kiểu kính râm cho những cô nàng mặt nhỏ, hãy chọn chiếc kính nào phù hợp với phong cách thời trang của bạn và khuôn mặt của mình sao cho thật cuốn hút nhé!

Kính mắt mèo

Trong thế giới thời trang hiện đại của phái đẹp, kính mắt mèo không đơn thuần là một món phụ kiện cá tính, mà còn là biểu tượng sự quyến rũ của quý cô trưởng thành. Chúng có thể khiến khuôn mặt của các cô nàng mặt nhỏ trở nên thanh thoát hơn. Ngoài ra, kính mắt mèo khá dễ tính khi kết hợp trang phục. bụi bặm, cá tính hơn với kiểu streetstyle giản đơn, phóng khoáng trong khi cũng có thể kết hợp với phong cách vintage nếu bạn ưa thích vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút ngọt ngào. 

nhung-chiec-kinh-ram-hot-nhat-nam-14
 
Empty

Kính Wayfarer

Chiếc kính Wayfarer mang đến cho cô gái một vẻ đẹp cổ điển – vừa nữ tính, cuốn hút trong khi vừa năng động, hiện đại. Chính thiết kế đặc biệt của chiếc kính này sẽ che đậy khuyết điểm chiều rộng hẹp của cô nàng có khuôn mặt nhỏ. Chiếc kính Warfarer đã trở thành một hiện tượng của thời trang thế kỉ XX, một mẫu kính bán chạy nhất lịch sử. Tương tự như loại kính mát Aviator, Wayfarer phù hợp với hầu hết phong cách ăn mặc. Phối đồ đẹp với kính Wayfarer chưa bao giờ là bài toán khó.

nhung-chiec-kinh-ram-hot-nhat-nam-1

Kính gọng vuông bản to

Mẫu kính oversized đã được thiết kế mềm mại bằng chất liệu gọng nhựa (thay vì gọng kim loại mỏng) mà vẫn không làm giảm bớt nét sắc sảo vốn có. Phần gọng kính được thiết kế "đậm đà" và dày hơn, phần mắt kính cũng được làm với các hình dạng độc đáo, lạ mắt. Mẫu kính này sẽ giúp bạn khoe trọn được những nét đẹp trên khuôn mặt. Hơn nữa, mẫu kính này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn hơn.

cap-nhat-mau-kinh-ram-dang-duoc-sao-viet-ua-chuong-

Kính gọng trắng/viền trắng

Kính viền trắng sẽ là một xu hướng nổi bật trong hè 2018. Điểm nhấn độc đáo của mẫu kính này là viền kính màu trắng nổi bật đầy cá tính. Nếu sở hữu khuôn mặt nhỏ thì kiểu kính này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt loại kính này không kén người dùng bởi sự linh hoạt về kiểu dáng và mẫu mã đủ để phù hợp với tất cả hình dáng khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link