Mẹo để chàng "sướng rên" ngay từ màn dạo đầu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể khiến chồng sung sướng hơn chỉ bằng những bí quyết nhỏ trong màn dạo đầu.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

phong-the-phunutoday.vn-1

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn.

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

Chuẩn bị tư thế cho "lâm trận"

Tư thế của người phụ nữ trước khi làm tình để gợi ý và mở màn đóng một vai trò cực kỳ kích thích các quý ông và khiến cho "cậu nhỏ" đứng ngồi không yên, có nhiều cách khác nhau để khởi đầu, hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất chẳng hạn như: Bạn có thể ngồi lên đùi anh ấy và vòng chân bạn qua người chàng hoặc bạn cũng có thể làm thế khi hai người đang đứng để có thể "dễ bề" "làm việc" hơn.

Bắt đầu cảm nhận hơi thở của chàng

phong-the-phunutoday.vn

Cảm nhận hơi thơ của chàng bằng nụ hôn nồng cháy.

Nhẹ nhàng cảm nhận hơi thở của chàng đang lan tỏa trên đôi môi bạn, và ngược lại, anh ấy cũng sẽ "mê mệt" vì hơi thở nồng nàn đầy lôi cuốn của bạn đang làm chàng không thể "kiềm chế".

Hôn lên mắt để tạo chất xúc tác cho cuộc yêu thăng hoa

Bạn có thể không đánh giá cao hành động này, song nó giống như một chất xúc tác cho "bản hòa tấu" của bạn thêm cuồng say. Tuy nhiên, đừng nên để hành động này kéo dài quá lâu, chỉ một chiếc hôn nhẹ là đủ!

Nụ hôn ướt át

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn “ướt át”, chàng sẽ không thể từ chối được sự hấp dẫn của nó.

Tập trung 100% vào màn dạo đầu

Màn dạo đầu không chỉ đơn thuần làm cả hai nóng lên. Khi bạn cố gắng tập trung 100% thể xác và tâm hồn để hòa nhịp cùng cơ thể bạn tình thì chắc chắn cả hai sẽ “bùng nổ” khao khát sau đó.

Theo một nghiên cứu của Canada, đàn ông thường nài nỉ bạn mơn trớn nhiều hơn nữa không phải không có lý do. Với phụ nữ thì có thể 13 phút là đạt yêu cầu nhưng với nam giới, giây phút mơn trớn có thể lên tới 18 phút. Vì vậy, hãy dành tâm trí hòa nhập và khiến chàng đê mê ngay khúc dạo đầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn