Mẹo đơn giản nhưng làn da không bao giờ bắt nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể sở hữu làn da trắng mà không bao giờ bắt nắng với bí quyết vô cùng đơn giản.

Khi đi ngoài nắng

bí quyết trắng da
Làn da trắng là mơ ước của mọi cô gái.

Bạn nên sử dụng khẩu trang và áo chống nắng dạng áo khoác, hiện nay trên thị trường có nhiều loại áo chống nắng thời trang, bạn có thể sử dụng khi đi đường.

Mặc trang phục này cũng không mất đi sự điệu đà của mình và khi đến "điểm hẹn" mình trút bỏ lớp áo khoác này ra là bên trong vẫn là những bộ cánh đẹp nhất mình đang mặc trên người.

Massage da

Massage thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Vì thế nếu được massage hàng ngày, ngay trong khi tắm hoặc sau khi sử dụng các loại kem dưỡng quen thuộc, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên hồng hào và khoẻ khoắn hơn.

Tẩy da chết

Các nghiên cứu khoa học về sự biến đổi ở con người đã cho thấy da mặt của con người sẽ trở thành làn da mới sau… 3 tuần. Đó là do cơ thể đã loại bỏ những lớp da “lâu đời” và tự sản sinh thêm tế bào mới nhằm hình thành lớp da khác cho chúng ta, Bởi vậy, việc tẩy da chết là vô cùng quan trọng. Toàn bộ lớp da thừa sẽ được loại bỏ, trả lại làn da thoáng mái, dễ dàng để các tinh chất dưỡng trắng thấm vào da hiệu quả hơn.

Mặt nạ dưa leo, sữa chua và mật ong

bí quyết trắng da
Mặt nạ dưa leo mật ong sữa chua dưỡng da trắng mịn hoàn hảo hoàn toàn tự nhiên.

Mặt nạ dưa leo mật ong sữa chua dưỡng da trắng mịn hoàn hảo hoàn toàn tự nhiên đơn giản dễ thực hiện tại nhà cho bạn gái một làn da đẹp như ngôi sao hàn quốc thu hút mọi ánh nhìn xuống phố. Dưa leo hay dưa chuột là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ từ xa xưa đến nay được rất nhiều người yêu thích giúp dưỡng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trực tiếp dưa leo hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như mật ong dưỡng ẩm, sữa chua trắng da,…để tăng thêm công hiệu của mặt nạ nhé.

Thực phẩm giúp da không bắt nắng 

Dâu tây: Dâu tây thậm chí có nhiều vitamin C hơn cam. Đừng quên bổ sung vitamin C vào mùa hè này. Nó giúp chúng ta duy trì sức khỏe , sức đề kháng.

Theo một nghiên cứu của Viện Nông nghiệp Ấn Độ, vitamin C đóng một “vai trò chính trong việc chiến đấu chống lại gốc tự do là nguyên nhân chính dẫn đến những thay đổi tiêu cực cho da.

Quả bơ: Tương tự như vitamin C, vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Và bơ chứa nhiều vitamin E.

Khi bạn ăn một quả bơ không chỉ là bạn ngăn ngừa da khỏi các nếp nhăn do tia UVA mà bạn còn đang nạp năng lượng để chống lại những tác động của quá trình lão hóa sinh học.

Mẹo làm đẹp là con gái thì bạn không bao giờ được quên
Mẹo làm đẹp là con gái thì bạn không bao giờ được quên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đã là con gái thì bạn không bao giờ được quên những bí quyết làm đẹp dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link