Mẹo giảm mỡ bụng siêu tốc từ dầu dừa khiến chị em mê điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt đây còn là nguyên liệu giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Dầu dừa chứa các axit béo có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, dầu dừa là một chất béo có tính nhiệt do đó cho bạn cảm giác no sớm hơn khi ăn các loại chất béo khác.

46

 Mẹo giảm mỡ bụng siêu tốc từ dầu dừa khiến chị em điên đảo . Ảnh minh họa.

Dầu dừa còn chứa các chuỗi trung bình triglycerids, các chuỗi này giúp hỗ trợ, thúc đẩy tốt cho quá trình sinh nhiệt và tăng cường quá trình chuyển hóa. Đây là cách tốt nhất để đốt cháy calo trong cơ thể, đặc biệt là tác dụng đánh tan mỡ bụng.

Ngoài ra, triglycerids có trong dầu dừa còn tác động trực tiếp đến khả năng sản sinh ra lượng hormone leptin giúp chống lại sự tăng cân hiệu quả, giảm thiểu những cơn đói cồn cào.

Khi chúng ta sử dụng dầu dừa, lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ nhanh chóng được đốt cháy cũng như việc vận động thể dục hàng ngày.

Massage bụng bằng dầu dừa

Massage đánh tan mỡ bụng là liệu pháp hiện nay đang được nhiều chị em ưu chuộng bởi tính nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Chỉ cần áp dụng các bước làm sau đây sẽ giúp đốt cháy calo tự nhiên hay chính là mỡ thừa một cách nhanh chóng.

45

 Massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa. Ảnh minh họa.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng và nhớ là lau khô bằng khăn bông mềm.

Bước 2: Nhỏ từ 3 - 4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay rồi bắt đầu massage vùng mỡ bụng theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Trước tiên chúng ta cần kích thích các huyệt đạo bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông. Sau đó, bạn lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim động hồ, và ngược lại.

Nằm ngửa và dùng tay nấm lại và ấn vào eo sau. Lưu ý nên dùng một lực vừa phải không quá mạnh để tránh để lại vết bầm trên da. Sau cùng hãy ấn vào phần giữa hông và rốn để kết thúc quy trình massage giảm mỡ.

Nếu như bản thân bạn không có thời gian hãy áp dụng phương pháp khi đến spa nhé, rất an toàn và linh hoạt thời gian cho các chị em đấy.

 Giảm béo bụng bằng dầu dừa và sữa chua

Nguyên liệu gồm 4 thìa café dầu dừa, 1 hộp sữa chua (nên sử dụng loại không đường)

Cách làm:

Ta trộn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ đã cho rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, khi đã đông cứng, thái thành miếng nhỏ để ăn.

Phương pháp này khiến việc ăn dầu dừa sẽ không bị ngấy mà còn giảm mỡ rất hữu hiệu. Bạn có thể làm sẵn để bảo quản trong tủ lạnh ăn dần, nên sử dụng 2 – 3 hộp mỗi ngày.

Bên cạnh đó, trong quá trình chế biến món ăn hàng ngày, chúng ta thay vì sử dụng dầu thực vật trong các món xào, nấu canh… Thì nên thay thế bằng tinh dầu dừa.

Bạn nên bổ sung dầu dừa vào các loại thực phẩm hay ăn hàng ngày, ví dụ như cho dầu dừa vào sữa chua, sinh tố hay cocktail… để cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn được diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link