Meo gỡ sạch nhãn dán trên đồ dùng chỉ mất chưa đến 1 phút

( PHUNUTODAY ) - Bạn thấy khó chịu khi mua đồ dụng mới thường có những nhãn dán gắn kèm. Đừng lo, Phụ nữ Today sẽ chỉ bạn cách gỡ sạch nhãn dãn trên đồ dùng chỉ mất chưa đến 1 phút nhé!

 Đa số đồ dùng mua ở siêu thị hay ngoài chợ về đều được nhà sản xuất dán những tem nhãn để ghi giá, ngày sản xuất… Những chiếc tem nhãn này rất dính và rất “lì”, ngâm trong nước cũng không lột sạch ngay được.

Trong nhiều trường hợp, bạn muốn bóc bỏ đi những chiếc tem đó vì chúng vô tình làm mất đi thẩm mỹ của đồ dùng hoặc muốn “tái chế” lại… thì hãy tham khảo những cách dưới đây!

2944720-mach-meo-go-sach-bong-nha-0

Dùng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp tóc khô nhanh hơn mà nó còn có cả tá công dụng khác mà chúng ta chưa khám phá ra.

Bước 1: lấy đồ vật cần được bóc tem, nhãn. Sấy nóng phần dán tem nhãn.

2944720-mach-meo-go-sach-bong-nha-1

Bước 2: Sấy xong, chúng ta có thể lột từ từ được toàn bộ nhãn, tem trên bề mặt mà không bị sót lại chút xíu nào.

Sử dụng cồn

Cho một ít cồn lên trên phần nhãn dán giúp làm mềm và khiến chất keo dính dễ bong ra hơn. Cách này khá tiện lợi vì cồn rất dễ kiếm.

meo-go-sach-bong-nhan-dan-tren-do-dung-ma-chi-mat-chua-day-1-phut3_800x400

Dùng băng keo

Cách này chính là dùng một loại keo bám dính tốt để gỡ một loại keo ít bám dính hơn. Dùng băng keo loại lớn dán đè lên trên vị trí nhãn dán, miết nhẹ rồi giật mạnh, toàn bộ phần nhãn dán sẽ bong ra sạch sẽ.

Dùng hỗn hợp baking soda và dầu ăn

Có thể sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của mình để gỡ tem nhãn. Hỗn hợp baking soda và dầu ăn sẽ tạo độ trơn cho phần keo dán, đồng thời làm keo bong ra dễ dàng hơn.

2944720-mach-meo-go-sach-bong-nha-5

Cách làm này hơi tốn thời gian một chút, nhưng bù lại sẽ làm sạch các vết keo bám lâu. Hy vọng với những cách làm đơn giản như trên, chúng ta có thể gỡ bỏ tem dán trên đồ vật dễ dàng và nhanh chóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link