Bất ngờ với lý do vợ diễn viên hài Lê Nam không vào bệnh viện chăm sóc khi chồng bị đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Dù diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ phải vào viện nhưng vợ của anh không thể vào bệnh viện chăm sóc, biết lý do này ai cũng bất ngờ.

Mới đây, thông tin diễn viên hài Lê Nam phải nhập viện khiến làng giải trí showbiz xôn xao. Trong lúc chồng nhập viện, mẹ ruột anh là người chăm sóc anh. Nhiều người tò mò liệu vợ của Lê Nam đâu mà không chăm sóc?

Tuy nhiên, khi biết lý do ai cũng bất ngờ. Dù không vào bệnh viện chăm được chồng nhưng vợ Lê Nam đêm nào cũng khóc vì lo lắng. Được biết, cô vừa sinh em bé thứ hai nên sức khỏe còn yếu, không thể vào viện chăm sóc chồng.

Diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ phải nhập viện vào hôm mùng 6

Diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ phải nhập viện vào hôm mùng 6

Vợ Lê Nam chia sẻ: "Chỉ biết nhìn qua hình ảnh để cập nhật thông tin, sợ anh có chuyện gì thì ba mẹ con biết phải làm sao". Cô kể mỗi đêm chồng điều trị, cô đều đọc kinh cầu nguyện mong anh sớm bình phục về với gia đình: "Em cũng chân thành cảm ơn bạn bè, cô chú anh chị em đồng nghiệp cùng khán giả đã hỏi thăm sức khỏe anh, động viên gia đình em. Cảm tạ trời phật cho chồng em tai qua nạn khỏi".

dien vien hai le nam dot quy (4)

Trước đó, thông tin Lê Nam bị đột quỵ và phải cấp cứu tại bệnh viện 115 vào tối mùng 6 Tết khiến công chúng không khỏi xôn xao. Theo Cát Phượng, nguyên nhân dẫn đến bệnh tình của Lê Nam là bởi anh thường xuyên ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc, đi làm đến khuya mà sáng lại phải dậy thật sớm.

Thông tin diễn viên hài Lê Nam phải nhập viện cấp cứu vì đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ lo lắng, xót xa. Không những động viên về mặt tinh thần, nhiều nghệ sĩ còn hỗ trợ Lê Nam về vật chất để giúp anh điều trị bệnh.

Gia đình nhỏ của diễn viên hài Lê Nam. Vợ anh vừa sinh bé thứ 2.

Gia đình nhỏ của diễn viên hài Lê Nam. Vợ anh vừa sinh bé thứ 2.

Rất may, chỉ sau vài ngày điều trị tại bệnh viện Lê Nam đã hồi tỉnh và bình phục khá nhanh. Hiện anh đã được xuất viện về nhà. Nam diễn viên cũng gửi lời cám ơn đến các nghệ sĩ và khán giả đã sát cánh, cầu nguyện trong lúc anh bị bệnh nặng.

Lê Nam là diễn viên hài quen thuộc với khán giả mê kịch tại sân khấu Phú Nhuận. Nam diễn viên còn xuất hiện trong nhiều chương trình hài như "Cười xuyên Việt", "Tiếu lâm tứ trụ"... và góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình như "Đua nhau làm giàu", "Thương lắm đò ơi", "Quý bà lắm chiêu", "Hận thù hóa giải"...

Xem thêm:

1.  Chỉ có 'người đàn bà quyền lực' này mới dám 'bóc trần' sự thật của các cuộc thi hoa hậu

2. Hé lộ không gian tiệc cưới xa hoa của con gái NSƯT Chiều Xuân

3.  Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn