Mẹo kết hợp với chân váy denim khiến bạn trở nên chất "phát ngất"

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc chân váy denim sẽ là một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo mùa hè của các chị em, vậy nhưng làm thế nào để có thể kết hợp chân với với những phụ kiện các, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo hay ngay dưới đây nhé!

Denim là chất liệu không bao giờ cũ và cũng chẳng thể thiếu trong tủ đồ của bất kì "tín đồ thời trang" nào. Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của "cơn sốt thập niên 70", chất liệu này càng được yêu thích hơn bao giờ hết với sự "lên ngôi" của những chiếc chân váy denim xinh đẹp, cá tính nhưng không mất đi vẻ ngọt ngào.

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu, mang phong cách cổ điển song chân váy denim luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang và các nghệ sĩ nổi tiếng khi hè về. Với chiếc váy denim bạn có thể mix nhiều phong cách rất khác nhau.

Mix cùng áo blouse ngọt ngào

Trong tủ đồ của mình, chắc chắn bạn sẽ có vài chiếc áo blouse họa tiết đầy tinh tế, vậy thì thay vì kết hợp cùng quần âu nhàm chán, ngay bây giờ, hãy thử kết hợp chúng cùng chân váy denim dáng ngắn nhé.

3.mix-do-voi-chan-vay-demin-cho-nang-1-phunutoday.vn

Áo blouse kết hợp cùng chân váy denim dáng ngắn vừa trẻ trung, năng động lại vừa hợp mốt. Với cách kết hợp này một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Mix cùng áo sơ mi thanh lịch

Bộ đôi áo sơ mi – chân váy được xem là "cặp bài trùng" hoàn hảo dành cho mọi chị em khi muốn lựa chọn đồ để ra đường. Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe thì các bạn gái cũng nên làm mới phong cách cho mình bằng chân váy denim sành điệu.

3.mix-do-voi-chan-vay-demin-cho-nang-2-phunutoday.vn

Bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi trơn màu hoặc sơ mi kẻ đều rất "thời thượng". Cách kết hợp sơ vin toàn bộ hoặc sơ vin vạt trước sẽ cho bạn vẻ ngoài "trendy" nhất.

Mix cùng tanktop cá tính

Chân váy denim cài cúc phong cách hiện đại trẻ trung đang là xu hướng thời trang hot được các cô nàng thời trang yêu thích trong nắng hè năm nay.

Mix cùng croptop cá tính

3.mix-do-voi-chan-vay-demin-cho-nang-4-phunutoday.vn

Những chiếc áo crop top họa tiết mang lại cho bạn gái style cổ điển đầy cuốn hút, năng động khi diện với chân váy denim.

Gợi ý phối đồ với áo hai dây năng động

Sự kết hợp giữa chân váy jean với áo sát nách hay áo hai dây giúp cho cô nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Một đôi giày thể thao năng động, giày cao gót hay sandal sẽ là phụ kiện đi kèm phù hợp nhất với style này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link