Uống nước này buổi tối, giảm ngay 5 kg trong vòng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có thân hình thon thả, vòng eo săn chắc nếu uống nước này khiến nhiều chị em mê mẩn.

Uống nghệ là một biện pháp giảm cân hiệu quả được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thay vì tốn nhiều tiền để uống thuốc giảm cân hoặc đi phẫu thuật thẩm mỹ thì việc ăn uống hợp lý và chăm tập luyện thể dục thể thao là cách giúp bạn giảm cân cực kì có tác dụng.

Empty

Nguyên liệu: 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng, 1 muỗng cà phê mật ong, 200ml nước ấm.

Cách uống: Cho 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vào 200ml nước, khuấy đều cho tinh bột nghệ hòa tan với nước. Sau đó bạn tiếp tục cho 1 thìa cà phê mật ong vào, khuấy lại lần nữa, sẽ tạo ra được hỗn hợp ngọt dịu thích hợp cho những bạn mới tập uống tinh bột nghệ để giảm cân.

Bạn nên uống bột nghệ vào trước bữa ăn sáng và các bữa ăn chính, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trong 2 tháng đầu trước các bữa ăn 15 phút, bạn uống một cốc tinh bột nghệ và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.

Sang tháng thứ 3, bạn nên cắt giảm 50% lượng thức ăn, bạn sẽ thấy số cân cơ thể bạn giảm đáng kể do hàm lượng curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Đây là cách uống tinh bột nghệ để giảm cân vô cùng hiệu quả và an toàn, chỉ cần kiên trì trong vài tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được tận 6 - 10kg.

cach-giam-can-bang-bot-nghe-2

Lưu ý:

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn một nhãn hiệu tinh bột nghệ nguyên chất cho quá trình giảm cân của bạn có hiệu quả.

Tuyệt đối không được uống chung tinh bột nghệ với thuốc tây giảm cân cùng một lúc vì có thể gây kháng thuốc hoặc sốc thuốc.

Bạn không nên thay thế bữa ăn hoàn toàn bằng tinh bột nghệ, điều đó không tốt cho cơ thể bạn. Chỉ nên cắt giảm 30 – 50% khẩu phần ăn một bữa, để curcumin trong tinh bột nghệ có thể chuyển hóa hết số calo tạo thành từ thức ăn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn