Mẹo mặc váy đơn giản mà vẫn sang trọng không kém!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là mẹo mặc váy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

1. Màu sắc

thoitrang.22pntd

Chắc chắn rằng màu đen luôn là gam màu quyền lực, màu trắng trẻ trung, màu pastel thì nhẹ nhàng, màu trầm thì đem tới cảm giác ấm áp. Bạn còn tùy vào phom dáng cơ thể, độ dài chân hay số đo 3 vòng, sự thay đổi về màu sắc của chiếc váy sẽ đem tới ấn tượng khác, và thậm chí là ngoại hình hoàn toàn khác.

Khi mặc màu sắc pastel (nhạt) nó nói nên bạn là người rất thoải mái và thân thiện. Một số màu sắc pastel bao gồm xanh sáng nhạt, xanh lá cây và màu tím nhạt .

2. Chất liệu

Bởi vì váy đã quá đơn giản thì bạn hãy để mắt tới chất liệu. Chiếc váy bó sát liền thân với chất thun co giãn dễ thấy ở bất cứ đâu sẽ làm bạn mất điểm so với chiếc váy với chất liệu giả lông mềm mại của mùa đông, hay chất vải ren được cắt cầu kì sắc nét.

Mùa đông thời tiết trở nên se lạnh nên vải nỉ, vải dệt… những loại vải dày và giữ nhiệt cơ thể. Đối với mùa hè, lựa chọn những loại vải mát, nhẹ, mỏng và mềm như vải voan, vải lanh, vải cotton…là sự lựa chọn thông minh nhất.

3. Phụ kiện

thoitrang.21pntd

Bạn có thể đeo cùng lúc vài món trang sức bản lớn để set đồ thêm ấn tượng, nhưng số lượng không nên nhiều hơn 3 - 4 chiếc. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp chúng hài hòa về màu sắc, phong cách cũng như chất liệu.

Chiếc váy đơn giản và trơn một màu sẽ ấn tượng hơn với sợi dây chuyền lấp lánh. Cả bộ trang phục gọn gàng sẽ trở nên đắt giá hơn với chiếc mũ cầu kì, vừa sang trọng hơn và vẫn hợp mốt.

Tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn chính là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến mỗi khi kết hợp phụ kiện và quần áo. Ví dụ như bạn đang đeo một chiếc vòng đính hạt ấn tượng thì hãy nói không với quần áo đính hạt, chúng sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và quá diêm dúa.

4. Một chiếc áo khoác thật đẹp

thoitrang.23pntd

Chiếc váy đen đơn giản kết hợp cùng áo khoác đỏ tươi tắn sẽ giúp street style của bạn "ăn điểm" hơn....

Xem thêm:

1. "Bà hoàng giày dép đế bệt" không ai hết chính là Tăng Thanh Hà?

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link