Bỏng mắt với vòng eo 'con kiến' đầy gợi cảm của mĩ nhân Việt: Ai xứng danh nữ hoàng áo tắm?

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh, Huyền My, Tường Linh là những người đẹp sở hữu vòng eo nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

vongeo3.phunutoday.vn
Huyền My là một trong những mĩ nhân Việt sở hữu vòng eo nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì showbiz. Cô xuất sắc lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 - một trong những thứ hạng cao nhất của người đẹp Việt trong các cuộc thi nhan sắc tầm cơc thế giới. 
vongeo2.phunutoday.vn
 Cận cảnh vẻ đẹp cực kỳ nóng bỏng, quyến rũ và gợi cảm của Huyền My. Để sở hữu được vòng eo 59 vạn người mê, Huyền My đã phải tuân thủ quá trình tập luyện cũng như ăn uống khắc khe.

vongeo4.phunutoday.vn Nhắc đến những người đẹp sở hữu vòng eo nóng bỏng nhất, không thể không nhắc đến Angela Phương Trinh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên khoe những hình ảnh cực gợi cảm, sexy và đầy mê hoặc. Cô nàng khoe triệt để vòng ba "đồ sộ" khiến không ít người ngưỡng mộ. 

vongeo5.phunutoday.vn
  Angela Phương Trinh khoe trọn vòng 2 và vòng 3 cực gợi cảm khiến không ít người ngưỡng mộ. Để có được số đo 3 vòng gợi cảm như vậy, nữ diễn viên cũng phải tiêu tốn quỹ thời gian khá lớn để tới phòng tập mỗi ngày, kiên trì tập luyện những bài tập tốt cho từng bộ phận của cơ thể.
vongeo6.phunutoday.vn
   Nói đến các shoot hình về nội y hay bikini thì có lẽ Ngọc Trinh vẫn là cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Với số đo 3 vòng là 87-56-90 cùng làn da trắng nõn nà, Ngọc Trinh luôn "đốt mắt" người nhìn bởi vẻ sexy, quyến rũ, đầy gợi cảm.
vongeo7.phunutoday.vn
 Thân hình nóng bỏng, vạn người mê của "nữ hoàng nội y". Người đẹp  luôn biết cách tạo điểm nhấn cho vòng eo 56 của mình trong các shoot hình bikini.
vongeo8.phunutoday.vn
Tường Linh tự tin khoe vóc dáng “thắt đáy lưng ong” - kết quả của quá trình ăn uống điều độ và tập luyện bài bản. Đặc biệt, vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 55cm, nhỏ hơn cả vòng eo "con kiến" của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (56cm).
vongeo9.phunutoday.vn
Người đẹp Phú Yên tự tin khoe đường cong cơ thể hút mắt, nóng bỏng đầy mê hoặc. 

 Xem thêm:

1. "Loạt mỹ nhân Việt" Kỳ Duyên, Tăng Thanh Hà,... đua nhau chụp ảnh bán nude táo bạo

2. Chiêm ngưỡng những bộ váy lộng lẫy nhất thảm đỏ 2017 của mỹ nhân Việt

3. Làn da đen nhẻm cũng trở nên trắng mịn rạng rỡ, tốt gấp 10 kem trộn chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn