Mẹo nhỏ để vùng kín se khít như chưa từng "yêu" nhờ bí kíp đơn giản này là phụ nữ ai cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Mẹo nhỏ để vùng kín se khít như chưa từng "yêu" nhờ bí kíp đơn giản này là phụ nữ ai cũng cần biết - hãy tìm hiểu ngay.

Theo thống kê, có tới 80 % chị em sau sinh gặp phải tình trạng âm đạo bị giãn rộng. Điều này khiến nhiều chị em luôn mang tâm lý buồ n phiền, mặc cảm mỗi khi gần gũi với bạn đời. Hãy cùng khám phá những chiêu độc thu nhỏ “cô bé” dưới đây để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau sinh có lẽ là không của riêng ai bởi với những mẹ đã từng trải qua một lần sinh thường sẽ dễ dàng nhận thấy âm đạo bị giãn kích thước trầm trọng. Nếu dành thời gian lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ sẽ thấy có đến vài chục “topic” bàn về vấn đề này.

se-khit-vung-kin

 

Se khít vùng kín

Đời sống chăn gối sau sinh bị ảnh hưởng trầm trọng khi vùng kín của mẹ lỏng lẻo hơn, nhất là “nặng mùi” hơn so với thời con gái. Tuy nhiên, không phải là không có cách cải thiện chuyện này. Để se khít “cô bé”, hiệu quả nhất là mẹ tập kegel mỗi ngày (rất đơn giản, chỉ cần hóp cơ âm đạo 20 – 30 lần mỗi ngày – giống như khi đang tiểu mà ngừng đột ngột vậy). Cách này hiệu quả nhanh mà mẹ có thể áp dụng dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào.

Ngoài ra, để khử mùi vùng kín, mẹ nên chú ý vệ sinh đúng cách, thường xuyên, mặc đồ lót khô thoáng và nếu có điều kiện, hãy xông cả cơ thể với các loại lá thơm, thêm nước cốt chanh vào nước tắm cuối,… để hạn chế mùi.

quan-he-q

 

XÔNG VÙNG KÍN

Xông “vùng kín” giúp se khít lại là cách đã có từ ngày xưa và vẫn được truyền tai lại cho đến hôm nay. Các mẹ thường mách nhau sử dụng những loại thuốc gia truyền để xông với cách làm đơn giản là chỉ cần đun nóng thuốc trong nước rồi cho vào một chiếc ghế có lỗ để xông vùng kín.Xông “vùng kín”

Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng giúp vùng kín nhanh se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những bài thuốc gia truyền đến đâu thì chưa được khoa học chứng minh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn