Mẹo phối đồ với chân váy ngắn - Sự kết hợp hoàn hảo cho các nàng điệu

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn là món đồ phổ biến và không phải ai cũng biết cách phối với áo nào cho đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra phong cách phù hợp với mình.

Chân váy ngắn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ và luôn được các bạn gái Việt ưa chuộng bởi tính năng động, đáng yêu. Tuy nhiên, phối hợp chân váy như thế nào để mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch mà vẫn tôn dáng không phải ai cũng biết đâu nhé. Với vài loại chân váy phổ biến cùng một chút khéo léo trong cách phối đồ trong videoclip trên sẽ giúp bạn có một set đồ đẹp, trẻ trung, duyên dáng như gái Hàn mà không kém phần quyến rũ để xuống phố đi dạo hay thậm chí là đến công sở, đi học…

1. Chân váy ngắn + áo phông/ áo croptop

Chân váy và áo phông là hai món đồ phổ biến, đơn giản và ai cũng có. Sự kết hợp của chúng tưởng chừng đơn điệu nhưng vô cùng hiệu quả, đẹp từ sự đơn giản mà vẫn năng động, trẻ trung. Đặc biệt, set đồ này lại không hề kén người mặc bởi chúng khá tôn dáng hoặc biết che đi những điểm yếu của người mặc.

1461350242-anh5-2--20171231153827

2. Áo voan họa tiết + chân váy ngắn

Các chị em công sở chắc chắn sẽ rất thích lựa chọn này, bởi những chiếc áo voan in hoa nhẹ nhàng vừa hợp với thời tiết mùa hè, vừa rất nữ tính và nổi bật. Phối áo voan in hoa với chân váy ngắn không có gì khó, bạn cứ chọn chân váy trơn màu, dáng váy bó tôn được đường cong của vòng ba. Nếu để phối đồ đi chơi cuối tuần thì có thể đổi sang kết đôi với chân váy denim, và không cần sơ vin áo.

9_142567

Nếu bạn chọn những mẫu áo voan in hoa có thiết kế cầu kỳ như cổ cut-out hay có viền bèo nhún, chú ý nên chọn phụ kiện đơn giản, trung tính. Nếu áo có độ xuyên thấu thì chú ý mặc nội y phù hợp, ví dụ áo ngực ren mềm mại, có thể biến tấu như cố ý chọn áo ngực đồng màu với chân váy.

3. Chân váy ngắn + áo sơ mi

Áo sơ mi rất thích hợp để kết hợp cùng chân váy, ngắn hoặc dài, ôm bó hoặc xòe đều được. So với áo thun, sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp chín chắn và chững chạc hơn. Bạn không nên bỏ lửng áo vì trông sẽ rất luộm thuộm. Hoặc nếu không bạn cũng có thể buộm túm 2 bên vạt áo ở phía trước thành chiếc nơ bướm, trông sẽ cực kì cá tính.

2_30160
4. Chân váy ngắn + pijama

Phối chân váy ngắn với áo sơ mi thì quá quen thuộc rồi, hãy đổi mới với một phiên bản thú vị hơn của áo sơ mi là áo pijama mềm mại. Đây là một xu hướng mới chỉ các “cao thủ” thời trang mới dám thử, nhưng nếu bạn dám mặc thì đảm bảo là rất sang, lại hoàn toàn phù hợp với những người yêu phong cách tối giản.

16_61187
5. Chân váy ngắn + áo hai day/sát nách

Những chiếc áo sát nách hoặc hai dây có thế tôn lên dáng vóc mảnh mai của bạn và thật sành điệu, năng động và các tính nếu bạn chọn sét đồ này cho những ngày đi dã ngoại.

15_83880

Công thức kẹp “sandwich” cũng có thể được áp dụng cho kiểu áo trắng sát nách mặc với chân váy mini, bạn phối kèm với giày thể thao trắng sẽ tạo hiệu ứng năng động, khỏe khoắn và làm sáng ngoại hình một cách tự nhiên. Còn nếu muốn lấy cảm hứng từ các vận động viên tennis, bạn có thể phối áo trắng sát nách với chân váy màu sáng, hoặc chân váy kẻ sọc cảm hứng hải quân để có diện mạo nghỉ hè an nhàn như tầng lớp thượng lưu trí thức kiểu Mỹ.

6. Chân váy ngắn + áo len
mix-do-voi-chan-vay-ngan-theo-phong-cach-han-1-phunutoday (1)

Chân váy xòe đen kết hợp với áo áo len dáng rộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời. Bộ đôi này sẽ mang lại cảm giác nữ tính, yếu đuối, và dễ thương, có phần kín đáo. Mặc dù là áo len dáng rộng tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link