Mẹo phối giày và túi hoàn hảo giúp các nàng luôn "nổi bần bật" trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Khi giày dép được chọn lựa kĩ càng, bắt cặp cùng túi xách phù hợp, bộ đôi phụ kiện hoàn hảo này có sức mạnh giúp trang phục của nàng đơn trở nên phong cách và thời thượng hơn rất nhiều.

Trước đây, có quan niệm cho rằng giày và túi đẹp nhất là khi tiệp màu với nhau, có như vậy mới giúp bộ trang phục tỏa sáng, giúp người mặc duyên dáng một cách tuyệt đối. Quan niệm ấy chưa khi nào sai, nhưng nếu cho rằng là duy nhất thì có phần phiến diện.

Trong nửa cuối năm 2018 này và năm 2019 tới đây, hãy “giắt lưng” thêm vài mẹo phối giày và túi mới mẻ, để đảm bảo cứ bước xuống phố là quý cô bạn sẽ “auto đẹp” nhé!

Khéo “chơi đùa” cùng màu sắc

Để trở nên phong cách, không cần lựa chọn trang phục quá cầu kì, với sự kết hợp giày túi khéo léo theo xu hướng block color bắt cặp cùng chiếc váy đen ôm trơn đơn giản là đủ để nàng gây ấn tượng cho người đối diện với gu thời trang hiện đại, thời thượng của mình. 

Tuy nhiên đừng chọn một đôi giày đen an toàn hãy chơi đùa cùng màu sắc, khéo chọn giày cùng tông với túi để thể hiện gu thời trang độc đáo và tinh tế của mình. 

0 1 anh bia
00a

Giày tiệp màu với một chi tiết nhỏ trên túi

Không nhất thiết phải chọn giày và túi thật đồng điệu về khoản màu sắc, bạn chỉ cần đảm bảo cho màu của giày tiệp với màu của một chi tiết nhỏ trên túi, như là chiếc khóa kéo, chiếc móc lông chẳng hạn…

Chỉ cần một chi tiết nhỏ ấy thôi nhưng đủ nói lên sự tinh tế của bạn. Bạn càng chọn màu sắc nổi bật và tươi vui, cả bộ đồ của bạn sẽ càng dễ trở thành tâm điểm trên phố.

0 a bia
0 a anh bia nhe

Giày đơn giản, túi sặc sỡ

Nếu không thể chọn giày và túi tiệp màu, hãy làm cho chúng đối nghịch nhất có thể! Một đôi giày trắng đơn giản hết nấc đi kèm một chiếc túi màu mè, lấp la lấp lánh thì sao?

Chắc chắn sẽ tạo thành bộ đôi đầy thú vị, trẻ trung. Khi ấy, bạn cũng nên nhớ phải giảm các tông màu trên trang phục của mình xuống đôi chút, để tránh tạo cảm giác hóa cô “vẹt” trong mắt mọi người nhé!

2
1 (2)

Dễ dàng nổi bật cùng họa tiết da báo

Da báo luôn là họa tiết được chị em ưa chuộng mỗi khi thu đông về. Tuy nhiên da báo là một họa tiết “khó chơi”. Nó vừa có thể giúp nàng trở nên sành điệu, thời thượng những cũng dễ dàng khiến nàng trở nên bị lố nếu kết hợp non tay và không biết cách “chế ngự”.

Chọn lựa cặp đôi giày túi in họa tiết da báo cùng trang phục màu trơn là một lựa chọn dễ dàng và an toàn để giúp nàng diện đẹp cùng họa tiết này.

3

Giày sặc sỡ, túi tối giản

Thoạt nhìn thì những kiểu giày này có vẻ khó ứng dụng nhưng đừng lo, chỉ cần bạn tối giản hóa một cách tối đa các item đi kèm như túi, quần áo, bộ đồ của bạn sẽ tạo cảm giác hài hòa, cân đối mà vẫn không hề mờ nhạt.

4
6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link