Mẹo phong thủy: Chọn ví theo đúng cách này đảm bảo tiền tiêu mãi không hết

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Chọn ví theo đúng cách này đảm bảo tiền tiêu mãi không hết - giắt lưng ngay nhé.

vi-tien1

 

Để tiền ở tất cả các ngăn ví

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

Tôn trọng ví

Không đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt trên sàn nhà vệ sinh.

Tổ chức và sắp xếp lại ví

Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận. Ngược lại, những người bị phá sản hoặc luôn thiếu tiền sẽ để ví một cách vô tổ chức và lộn xộn. Hãy vuốt phẳng và xếp tấm cardvisit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi đặt chúng vào ví bởi chúng ảnh hưởnglớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc. Tốt nên nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng ra từng ngăn, tránh sự lộn xộn không đáng có.

Chọn hình dáng ví

Tránh chọn ví có hình dáng bất thường, kì dị. Tốt nhất nên mua một chiếc ví dáng dài và thẳng để bạn không phải gấp các tờ giấy khi đặt vào. Điều này giúp tăng sự may mắn về tài lộc cho người chủ ví.

vi-tien

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng ví

– Tránh để ảnh gia đình và biên lai trong ví tiền: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

– Ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ biên lai trong đó: Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

– Giữ ví luôn gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra ví để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc những tấm thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc đã cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn