Mẹo phong thủy: Đặt máy tính thế này sự nghiệp lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Đặt máy tính thế này sự nghiệp lên như diều gặp gió - tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Cách đặt máy tính để sự nghiệp thăng tiến

Máy tính là vật dụng không thể thiếu đối với nhân viên công sở. Theo phong thủy, nếu biết sắp đặt vị trí máy vi tính một cách hợp lý sẽ đem lại rất nhiều may mắn trong công việc.

may-tinh

 

Theo phong thủy, máy vi tính thuộc “Hỏa”, còn chuột của máy vi tính tượng trưng cho “tử Thủy” vì vậy người có ngũ hành khuyết Thủy thì nên dùng chuột máy tính có đèn màu xanh lam, còn người nào có ngũ hành khuyết Hỏa thì dùng chuột máy tính có đèn màu đỏ. Như vậy, mới tăng cường được vận khí của mỗi người.

Ngoài ra, máy vi tính cũng không nên đặt chính diện với hướng vượng vị của văn phòng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và vận quý nhân của mỗi nhân viên. Do máy vi tính thuộc Hỏa nên xung quanh máy tính không nên đặt những đồ vật như tranh sơn thủy, những vật có hình lượn sóng hoặc tàu thuyền. Bởi nếu kết hợp như vậy sẽ tạo thành Thủy Hỏa tương khắc, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng máy vi tính.

meo-phong-thuy-giup-su-nghiep-thang-tien

 

Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy, đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi: Giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng có thể làm chủ nhân đổ bệnh và hỗ trợ công việc xuôi chèo mát mái.

Màu sắc nội thất

Ở hướng Đông của ngôi nhà nên bài trí một số đồ nội thất màu đỏ, sẽ cung cấp năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà và giúp công việc kinh doanh được thuận lợi và con cái học hành tốt hơn. Màu vàng luôn đại diện cho sự giàu có. Hãy sắm vài đồ trang trí cho phòng khách có màu vàng, tiền, tài, lộc sẽ dồi dào hơn.

Đặt những bình nước nhỏ trên bàn làm việc là một mẹo phong thủy giúp chủ nhân có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn